Tình trường của Leonardo DiCaprio đang trở thành đề tài gây xôn xao dư luận thế giới sau khi anh chia tay bạn gái Camila Morrone vào cuối tháng 8 vừa rồi. Cặp đôi đã có gần 5 năm bên nhau bất chấp khoảng cách tuổi tác không nhỏ, 23 tuổi, giữa hai người. 

Từ những năm 1990 đến nay, Leonardo DiCaprio đã hẹn hò với hàng loạt mỹ nhân của làng giải trí thế giới như Gisele Bundchen, Bar Refaeli, Blake Lively, Toni Garrn, Nina Agdal… Vì thường ở trong mối quan hệ với những mỹ nhân trẻ, khoảng cách tuổi tác giữa tài tử 7X và các bạn gái của anh mỗi lúc một xa. 

leonardo-dicaprio-1-1662186424335.jpg

Leonardo DiCaprio vừa chia tay bạn gái - Camila Morrone (Ảnh: Getty Images).

Trùng hợp là nam diễn viên đều chia tay với những người đẹp này khi họ chưa quá 25 tuổi. Bạn gái gần nhất của anh là người mẫu Camila Morrone. Cặp đôi bên nhau từ cuối năm 2017 và chia tay chỉ 2 tháng sau khi chân dài gốc Argentina đón sinh nhật thứ 25.

Một nguồn tin thân cận với tài tử 7X tiết lộ với The Sun: "Leonardo và Camila đã chấm dứt mối quan hệ vào mùa hè này. Không có căng thẳng giữa hai người, đây chỉ là một quyết định tự nhiên". Hiện, hai nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng nhưng lần cuối cùng, họ xuất hiện bên nhau trước công chúng là từ tháng 7/2022. 

Kể từ khi thông tin về Leonardo DiCaprio và Camila Morrone được đăng tải, trên Twitter ngập tràn những bài đăng hài hước, châm chọc về chuyện hẹn hò của ngôi sao từng giành giải Oscar. Thậm chí, nhiều khán giả còn cho rằng, tài tử nổi tiếng của Hollywood vướng lời nguyền "không hẹn hò với các cô gái quá 25 tuổi".  

Một tài khoản nhận được nhiều lượt "thích" khi bình luận: "Có 3 điều chắc chắn trong cuộc sống. Đó là cái chết, thuế, Leonardo Dicaprio chia tay với bạn gái trước khi vùng vỏ não trước trán của cô ấy phát triển hoàn thiện".  

leonardo-dicaprio-11-1662186424503.png

Leonardo DiCaprio chỉ hò hẹn với những cô gái dưới 25 tuổi (Ảnh: Indie Wire).

Một nguồn tin thân cận với tài tử Hollywood nói với tờ Page Six, lý do khiến Leonardo DiCapriochỉ qua lại với những cô gái trẻ là vì anh không muốn bị ràng buộc. 

"Khi các cô gái bước sang tuổi 25, họ muốn nhiều thứ hơn. Họ muốn kết hôn, ổn định cuộc sống. Đó không phải là điều Leonardo muốn. Anh ấy không muốn có gia đình và càng không muốn ở cạnh những phụ nữ có thể gây áp lực cho anh ấy", người này chia sẻ với The Post. 

"Giây phút đầu tiên một cô gái nào đó gặp Leonardo cũng là lúc đồng hồ bắt đầu đếm ngược. Nếu cô ấy già đi, chỉ trong vài năm, họ sẽ đường ai nấy đi. Nếu cô ấy tỏ ý muốn gắn bó dài lâu, họ càng kết thúc sớm. Leonardo đang già đi nhưng gu của anh ấy không thay đổi", nguồn tin này nói thêm.  

Heidi Fleiss - một người đã quá quen với những mối tình lệch tuổi ở Hollywood đồng thời quen biết Leonardo từ khi anh còn nhỏ, giải thích với The Post: "Cậu ấy thích hẹn hò với những cô gái trẻ trung, xinh đẹp. Cậu ấy muốn quen một người có thể khơi dậy những hứng khởi về tinh thần lẫn thể chất. Tại sao cậu ấy cần phải ở bên một phụ nữ từng trải, đã bị vắt kiệt sức lực và đam mê, người mà khao khát có được thật nhiều thứ từ Leonardo và trói chặt cậu ta?". 

Người này giải thích thêm: "Hẹn hò với những người luôn hài lòng với bản thân và tràn đầy hứng khởi với cuộc sống có thể giúp bạn tiếp nhận những điều mới lạ, tạo nên những ý tưởng sáng tạo mới. Điều đó không phải tốt hơn sao?".

Sau khi thông tin chia tay của Leonardo và Camila được truyền thông đăng tải, người mẫu gốc Argentina đã bị giới săn tin bắt gặp tại Beverly Hills, Mỹ. Người mẫu 25 tuổi được cho là đang tìm kiếm một căn nhà thuê, ổn định cuộc sống độc thân hậu chia tay. Tâm trạng của cô khá vui vẻ, thoải mái khi lọt vào ống kính của giới săn tin. 

Trong khi đó, Leonardo DiCaprio bị bắt gặp đi chơi cùng bạn bè tại St Tropez, Pháp. Thậm chí, tài tử 7X còn dính tin đồn đang tìm hiểu một cô gái 22 tuổi tên Maria Beregova. Ngày 1/9, tờ Daily Mail đưa tin Leonardo DiCaprio và Maria Beregova xuất hiện cùng một khung hình từ tháng 7 vừa rồi. 

maria-beregova-3-1662186979793.jpg

Leonardo DiCaprio xuất hiện bên bạn gái tin đồn - Maria Beregova từ tháng 7/2022 (Ảnh: Mega).

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, hình ảnh và thông tin về người mẫu Maria Beregova được nhiều người tìm kiếm. Mới đây, trả lời chương trình 2DAY FM, người đẹp né tránh câu hỏi về Leonardo.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Maria nói: "Thật không may, như tôi đã phát biểu với truyền thông, tôi không thể thảo luận bất cứ điều gì liên quan đến chuyện tình cảm".

Thông qua trang cá nhân của Maria Beregova, cộng đồng mạng có thể thấy đây là một cô gái trẻ, đẹp và gợi cảm. Dù đăng tải nhiều hình ảnh làm người mẫu ảnh nhưng Maria khẳng định, cô không phải là người mẫu. "Đó không phải nghề của tôi. Tôi chỉ làm vì niềm vui và cảm thấy thích", cô nói. 

Theo Daily Mail, bạn gái tin đồn 22 tuổi của tài tử Hollywood đang theo học chuyên ngành luật kinh doanh tại London, Anh. Trong tương lai, cô sẽ tiếp quản công ty dược phẩm của gia đình.

Việc dính tin đồn hò hẹn với tài tử đào hoa bậc nhất thế giới giúp Maria có lượng người theo dõi tăng đáng kể trong thời gian ngắn. "Tôi cảm nhận được điều đó và nhận thấy sự xôn xao trên trang cá nhân của mình. Nhưng bất kỳ điều gì xảy ra trên mạng xã hội chỉ là một phần nhỏ của tôi. Tôi chỉ tập trung vào bình luận, tin nhắn tích cực", cô chia sẻ.

maria-beregova-1662186979973.jpg

Maria Beregova, năm nay 22 tuổi, sở hữu ngoại hình và phong cách nóng bỏng (Ảnh: Instagram).

maria-beregova-2-1662186979987.jpg

Maria Beregova đang theo học chuyên ngành luật kinh doanh và muốn tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình (Ảnh: Instagram).

Leonardo DiCaprio chia tay bạn gái 25 tuổi (Video: People).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022