Tối 30/1 tại nhà thi đấu quận 4 (TP HCM), Biệt đội Quán quân của Người hùng tí hon mùa đầu tiên sẽ chính thức lộ diện. Đêm thi chung kết sẽ là màn tranh tài giữa hai Biệt đội Tinh nghịch (đội trưởng Huỳnh Anh) và Biệt đội Vui nhộn (đội trưởng Đại Nhân).

1.jpgMàn biểu diễn của bé Kim Ngọc.

Mở màn đêm thi quan trọng, các thí sinh của từng đội lần lượt trình diễn các phần thi cá nhân. Đại diện tài năng ca hát của Biệt đội vui nhôn - Kim Ngọc chọn ca khúc mang âm hưởng dân ca đương đại Giọt sương bay lên. Cẩm Ly cho biết đây là ca khúc hợp với Kim Ngọc, tuy nhiên phần nhả chữ chưa rõ ràng. Cô cũng khen giọng ca nhí hòa quyện với khách mời Thanh Duy khá nhuần nhuyễn dù thời gian tập luyện không nhiều. Cô bé nhận tổng điểm 9,5.

Tiếp tục đêm thi, đồng đội của Kim Ngọc của Lam Anh – Thiên Tùng mang đến bài nhảy có nội dung ca ngợi sự hy sinh của các chiến sĩ. John Huy Trần bất ngờ khi những động tác bưng bê không chỉ thực hiện bởi bé trai, lần này cô bé Lam Anh cũng chủ động nâng đỡ bạn nhảy của mình một cách chắc chắn. Nam giám khảo nói thêm bài nhảy dựa trên nền nhạc rất phức tạp, giai điệu không rõ nhưng 2 cô cậu bé diễn rất tốt. Kỹ thuật cũng chuẩn hơn các vòng thi trước, chân đá rất cao và đẹp. Hai em cũng nhận 9,5 điểm.

Được trông chờ nhiều nhất vẫn là sự xuất hiện của 2 tài năng nhí Ku Tin (Huỳnh Minh Hoàng) và Ngọc Hân. Hóa thân thành hai ông bà lão U80, cả hai lần lượt hồi tưởng những kỷ niệm tuổi thơ khi tham gia chương trình Người hùng tí hon. Một lần nữa, khả năng diễn xuất từ lời thoại đến biểu cảm gương mặt, động tác hình thể đều được cả hai diễn rất tự nhiên và đáng yêu. Những lời thoại dí dỏm khiến trường quay nổ tung với tiếng cười.

12625840_1278837105466593_1059195112_n.jMàn biểu diễn của Ku Tin.

Thanh Bạch dành nhiều lời khen kịch bản hay, đạo diễn xuất sắc nhưng đặc biệt, “hai diễn viên nhí rất tuyệt vời”. Cẩm Ly cho biết cô “cười không nhặt được mồm” và “chịu không nỗi” trước thể hiện của hai tài năng nhí. John Huy Trần cho biết anh thường không thích các tiết mục trẻ em giả làm người lớn, nhưng tiết mục lần này là ngoại lệ.

Cả 2 đều được ban giám khảo ưu ái dành số điểm tuyệt đối.

Tài năng ca hát của Biệt đội tinh nghịch – Nguyệt Thu kết hợp với Quốc Đại trong ca khúc mang âm hưởng dân ca Duyên dáng áo hoa. Bài hát đúng sở trường nên cô bé thể hiện thoải mái. Hai nam giám khảo khen cô bé có sự trưởng thành và chuyên nghiệp. Với thể hiện này, cô bé nhận điểm trung bình 9,7, nhỉnh hơn Kim Ngọc của đội còn lại.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022