Nha_bien_kich_Chau_Tho_va_dao_dien_Viet_

Thành danh ở thể loại phim tâm lý tình cảm trong vai trò diễn viên nên khi quyết định trở thành đạo diễn, Việt Trinh vẫn bám sát chủ đề này. Sau bộ phim đầu tiên nhận được những phản hồi trái chiều, Người đẹp Tây Đô bắt tay vào việc tìm kiếm diễn viên cho dự án Một nửa nanh cọp. Biên kịch Châu Thổ tiếp tục đồng hành cùng bạn thân.

Nguyet_Anh_1.jpg

Buổi casting thu hút sự quan tâm của nhiều gương mặt nổi tiếng. Nguyệt Ánh gây ấn tượng ở lĩnh vực truyền hình trong hàng loạt các vai chính. Tuy nhiên, người đẹp chưa có cơ hội lên màn ảnh rộng. Cô mong muốn có vai diễn đột phá để thoát khỏi hình tượng nhu mì, cam chịu.

Dao_dien_Viet_Trinh_dien_vien_Nguyet_Anh

Đạo diễn Việt Trinh tin tưởng vào khả năng diễn xuất của Nguyệt Ánh nhưng lại lo lắng cô không sắp xếp được thời gian để toàn tâm với bộ phim này. Nhưng nữ diễn viên 8X đã cố gắng thuyết phục đàn chị khi khẳng định bản thân làm việc rất khoa học.

Duong_Cam_Lynh.jpg

Dương Cẩm Lynh từng đóng các phim điện ảnh: Thạch Sanh, Gia sư nữ quái nhưng nữ diễn viên vẫn chưa gây ấn tượng mạnh với công chúng. Cô cần vai diễn đột phá hơn nên đến tham dự buổi tuyển chọn.

Lan_Phuong.jpg

Lan Phương cũng tìm kiếm cơ hội trong bộ phim của đàn chị.

_KSP5646.jpg

Theo yêu cầu của đạo diễn, Sam diễn thử một phân đoạn để kiểm tra năng lực của hot girl.

Sam.jpg

Ở chương trình Cùng nhau tỏa sáng, Việt Trinh từng ngưỡng mộ khả năng diễn xuất của cô gái Long An nên hứa sẽ cho cô một vai diễn trong phim của mình.

Dien_vien_Vo_Thanh_Tam.jpg

Thành danh ở lĩnh vực truyền hình nhưng Võ Thành Tâm chỉ là "lính mới" bên điện ảnh.

Quoc_Truong.jpg

Quốc Trường cũng thử sức để tìm kiếm cơ hội mới.

Ngoc_Thao.jpg

Diễn viên Ngọc Thảo từng gắn bó với các dự án của đàn chị. Bộ phim nói về tình bạn của 2 chàng trai và một cô gái ở vùng quê nghèo. Khi trưởng thành, họ rơi vào vòng xoáy hận thù vì tình yêu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022