ki.jpg

Trên trang cá nhân, HLV Kiatisuk chia sẻ: " Tôi muốn gửi lời ủng hộ đến những người bạn Việt Nam của mình. Tôi có thể giúp đỡ một chút. Tôi mong mọi người đều an toàn. Tôi hy vọng sẽ có cơ hội đến thăm Hà Nội trong tương lai không xa".

Tờ Thairath rất ấn tượng với hành động đẹp này: “Kiatisuk Senamuang đã có việc làm ý nghĩa, quyên góp 20 triệu đồng để giúp đỡ các nạn nhân của cơn bão Yagi tại Việt Nam. Đây là cơn bão tồi tệ nhất mà Việt Nam phải trải qua trong hơn 30 năm qua, gây ra lũ lụt và lở đất trên diện rộng”.

ki1.jpgThông điệp trên trang cá nhân của HLV Kiatisuk

Hành động của Kiatisuk Senamuang càng ý nghĩa trong bối cảnh chính Thái Lan cũng đang đối chọi với những ảnh hưởng của bão Yagi. Một số tỉnh, trong đó có tỉnh Chiang Rai, đã bị ngập sâu. Nhiều người Thái Lan cũng đã thiệt mạng, hàng ngàn hộ dân trong cảnh màn trời chiếu đất.

Bên cạnh việc ủng hộ Việt Nam, Kiatisuk đã có nhiều hành động thiết thực cho người dân bị lũ ở quê nhà. Thời gian qua, ông đã công khai đấu giá áo và giày đấu, với giá khởi điểm là 999 baht Thái (tương đương 7 triệu đồng) mỗi vật phẩm. Toàn bộ số tiền này sẽ được gửi thẳng đến chính quyền Thái Lan để hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.

HLV Kiatisuk là một trong số những cầu thủ/HLV gắn bó với bóng đá Việt Nam lâu nhất. Sau khi giã từ sự nghiệp, ông đã hơn một lần dẫn dắt CLB phố Núi và sau đó là CLB Công an Hà Nội. Ông mới chia tay bóng đá Việt và trở về quê nhà Thái Lan vào hồi tháng 5/2024.

HLV-Kiatisuk-p.jpg?width=150Yolo
HLV Kiatisuk làm điều đặc biệt với CLB CAHN khi về Thái Lan

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022