“Gây sốt” ở Bạn muốn hẹn hò vì nhan sắc xinh đẹp

Nguyễn Thị Hoa (SN 1993, quê Nghệ An) xuất hiện trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò” (BMHH) số 491, lên sóng cách đây 5 năm. Khi ấy, Hoa vừa tròn 26 tuổi.

nguyen-hoa-1-1073.jpgNguyễn Hoa rạng rỡ trên sóng BMHH cách đây 5 năm

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ, vóc dáng cân đối cùng lối nói chuyện có duyên, Hoa chiếm được cảm tình của khán giả. “Ông mai” Quyền Linh còn dành cho chị lời có cánh: “Đàng gái xinh tươi như hoa mà là hoa hồng Đà Lạt, mang một chút hoang dã của núi rừng, một chút lộng lẫy của Đà Lạt, lại có một chút khiêm tốn”.

Hoa sinh ra ở Nghệ An nhưng lớn lên ở Gia Lai. Thời điểm tham gia BMHH, chị đang kinh doanh thời trang dành cho phụ nữ ở TPHCM. Khi màn mai mối lên sóng, Hoa nhận được nhiều sự chú ý. Một số người để lại bình luận thắc mắc: “Tại sao xinh đẹp, giỏi giang như vậy mà vẫn đến chương trình truyền hình kiếm chồng?”.

Hoa tâm sự, đường tình duyên của chị khá lận đận. Chị tham gia BMHH với sự nghiêm túc, hy vọng tìm thấy “bến đỗ” cuộc đời.

Nguyễn Hoa được mai mối cho một chàng trai Thanh Hóa, làm nghề kinh doanh dừa. Sau khi bấm nút hẹn hò, cặp đôi có 1 tháng tìm hiểu nhau rồi quyết định giữ mối quan hệ bạn bè.

5 năm rời khỏi chương trình mai mối, cuộc sống của cô gái Nghệ An có nhiều thay đổi. Chị đã làm vợ, làm mẹ và có một tổ ấm hạnh phúc.

nguyen-hoa-2.pngHoa đã tìm được "bến đỗ" hạnh phúc 

Trò chuyện với PV, Hoa cho hay, sau khi xuất hiện trên truyền hình, chị được nhiều chàng trai kết bạn, làm quen. Một trong số đó là Trọng Luân (SN 1994, TPHCM), người chồng hiện tại của chị.

Năm 2019, vô tình nhìn thấy ảnh Hoa trên Facebook, nhận ra đây là cô gái nổi tiếng trong chương trình BMHH, anh Luân đã chủ động kết bạn, nhắn tin làm quen. Hoa lúc này chỉ đáp lại theo phép lịch sự, không có ấn tượng đặc biệt với Luân bởi đàn ông có hình xăm không phải “gu” của chị.

Tuy nhiên, “mưa dầm thấm lâu”, sự chân thành, nhiệt tình của Luân đã khiến Hoa xiêu lòng. Cả hai gặp nhau bên ngoài, Hoa dần cảm mến sự hiền lành, chu đáo của anh chàng. Sau đó vô tình bị cuốn vào guồng quay công việc, cặp đôi dần mất liên lạc ngay khi chưa kịp ngỏ lời yêu.

Hai năm sau, Luân trở lại tìm gặp Hoa, quyết tâm “cưa đổ” chị một lần nữa.

Chuyện tình cảm của cặp đôi bị mẹ Hoa phản đối. Việc Luân có hình xăm trên người khiến nhà gái e dè. Nhà gái lo lắng Luân không thể đem lại hạnh phúc cho Hoa. Anh chàng sau đó phải chứng tỏ bản thân là người đàng hoàng, có công ăn việc làm ổn định mới được mẹ Hoa chấp nhận.

Năm 2022, Hoa đồng ý tổ chức đám cưới sau màn cầu hôn lãng mạn của Luân.

Hôn nhân hạnh phúc 

Hoa và Luân có hơn 1 năm tận hưởng cuộc sống vợ chồng son ngọt ngào. Luân là người chồng dịu dàng, tâm lý, quan tâm vợ từng chút một.

nguyen-hoa-3-1075.jpgTổ ấm nhỏ của Nguyễn Hoa và Trọng Luân

Hoa gọi chồng là “hội trưởng hội nghiện vợ”, sẵn sàng nấu cơm, làm việc nhà và ôm đồm việc kinh doanh để chị được nghỉ ngơi. Vốn không biết nấu ăn nhưng sau khi cưới vợ, Luân mày mò học nấu nướng để nấu cho vợ ăn, thậm chí thay đổi thực đơn mỗi ngày để vợ có hứng thú ăn uống.

Năm 2023, Hoa mang thai con gái đầu lòng. Chị được chồng chăm sóc tỉ mỉ từ bữa ăn đến giấc ngủ. Trong suốt thai kỳ, chị chủ yếu ăn cơm chồng nấu theo chế độ riêng để đảm bảo dinh dưỡng cho cả mẹ lẫn con.

“Anh ấy chăm sóc mình từng tí một, nấu đủ món cho mình ăn. Mang thai mệt mỏi, tính cách mình thay đổi thường xuyên cáu gắt nhưng anh vẫn luôn nhường nhịn mình”, Hoa kể.

nguyen-hoa-4-1076.jpgĐược chồng chăm sóc chu đáo, Hoa sớm lấy lại vóc dáng sau sinh

Thời điểm vượt cạn, Hoa luôn có chồng bên cạnh chăm sóc, động viên tinh thần. Những ngày ở viện, Luân chạy tới chạy lui vừa lo cơm nước cho vợ, vừa chăm sóc con nhỏ. Có chồng làm chỗ dựa, Hoa được an ủi rất nhiều.

Con gái tròn 9 tháng tuổi là 9 tháng vợ chồng Hoa kề cạnh, cùng nhau chăm sóc con và vun vén cho tổ ấm nhỏ. Hoa thừa nhận, vợ chồng chị có những lúc cãi vã về quan điểm nuôi con nhưng chị luôn được chồng nhường nhịn.

“Tính mình hơi nóng nên nhiều lúc phản ứng thái quá. Trong mọi cuộc tranh luận, chồng mình dù đúng hay sai vẫn xuống nước làm hòa. Mình có lúc suy nghĩ tiêu cực muốn buông bỏ tất cả nhưng nhìn con lớn khôn từng ngày, nhìn chồng hết lòng vì gia đình, mình lại trân trọng hạnh phúc đang có”, Hoa tâm sự.

Hiện tại, vợ chồng Hoa cùng kinh doanh thời trang tại TPHCM. Trọng Luân luôn cố gắng kiếm tiền để lo cho vợ con cuộc sống đầy đủ. Về khía cạnh này, Hoa rất tự tin vào năng lực và sự trách nhiệm của chồng.

“Hai năm bước vào hôn nhân, mình nhận ra nhiều điều. Hạnh phúc gia đình phá thì dễ, xây mới khó, muốn cuộc sống êm đẹp thì vợ chồng phải nhường nhịn nhau. Châm ngôn sống của chồng mình là ‘cãi vợ núi đè’ nên may mắn mọi mâu thuẫn đều được hóa giải một cách nhanh chóng”, Hoa cười chia sẻ. 

bmhh.jpg?width=150Yolo
Cuộc sống hiện tại của cặp đôi nổi tiếng ăn ý trong Bạn muốn hẹn hò

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022