Hai ngày qua, Tùng Thư bám trụ tại huyện đảo Cô Tô - nơi siêu bão Yagi quét qua đầu tiên khi tiến vào Việt Nam. Nữ phóng viên dũng cảm lên hình bất chấp điều kiện thời tiết vô cùng khắc nghiệt và nguy hiểm.

1---Copy-2.jpg Được biết, cô là một trong các phóng viên VTV được phân công tác nghiệp tại các địa phương được dự đoán là nơi tâm bão đi qua để cập nhật những thông tin nóng nhất về cơn bão số 3 gửi tới quý khán giả.

2---Copy-2.jpg Hình ảnh hậu trường phóng sự được VTV chia sẻ cho thấy mức độ nguy hiểm khi phóng viên lên hình.

3---Copy-2.jpg4---Copy-2.jpg Mặc dù đã đứng dẫn ở nơi được chỉ định an toàn khi tác nghiệp, tuy nhiên một anh kỹ thuật vẫn giúp “giữ chân” phóng viên Tùng Thư để cô an toàn khi gió ở Cô Tô (Quảng Ninh) ngày càng lớn.Hình ảnh tác nghiệp giữa cơn bão của Tùng Thư khiến cư dân mạng xúc động. Nhiều người để lại bình luận: "Trong khi nhiều người ở nhà tránh bão, thì các phóng viên lại đi vào vùng bão đưa tin tức, cập nhật tình hình bão cho người dân. Chúc các bạn luôn được bình an!", "Cảm ơn các phóng viên và biên tập viên của VTV luôn nỗ lực mang những thông tin nhanh và trân thật nhất đến toàn thể người dân"...

5---Copy-2.jpg Tùng Thư là gương mặt quen thuộc trong loạt chương trình, phóng sự nóng về những vấn đề thiên tai, biến đổi khí hậu, phản biện chính sách về môi trường trên các kênh sóng của VTV. Trước đó, Tùng Thư chia sẻ hình ảnh cô phải đu dây 100m xuống hiện trường tại vùng sạt lở tại Hà Giang khi làm phóng sự.

6---Copy-2.jpg Dù là nữ nhưng cô xông pha ở khắp các địa hình xa xôi để mang tới những phóng sự ấn tượng cho khán giả.

7---Copy-2.jpg Ngoài đảm nhận các chương trình chuyên sâu về môi trường, Tùng Thư còn là một trong năm người dẫn chương trình Vấn đề hôm nay - một trong những chương trình chính luận tiêu điểm hàng ngày trên VTV.

8---Copy-2.jpg9---Copy-2.jpg Nữ phóng viên VTV tâm sự: "Quyết định lựa chọn trở thành phóng viên chuyên sâu về môi trường, tôi hiểu rằng đây là con đường vất vả, phải đi công tác rất nhiều, luôn có mặt ở những điểm nóng về môi trường, khí hậu vốn luôn khắc nghiệt, thách thức, nhất là đối với phái nữ. Nhưng tôi nhận thấy mình không chỉ có duyên mà thực sự yêu thích, đam mê lĩnh vực này".

mc-vtv-p.jpg?width=150Yolo
Nhan sắc đời thường xinh đẹp của 3 biên tập viên VTV gây bão mạng

Theo Gia Đình

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022