BTV Quỳnh Hoa cùng đồng nghiệp tác nghiệp liên tục 7 tiếng trong bão Yagi mạnh cấp 13 - 14 tại ven biển Cẩm Phả, Quảng Ninh ngày 7/9.

btv-quynh-hoa-1.jpg

"Làm việc trong tâm bão, tôi lại càng hiểu rõ hơn sự nguy hiểm và khó lường của thiên tai. Dù từng đi tác nghiệp thiên tai ở nhiều nơi, tôi chưa từng chứng kiến cơn bão nào mạnh đến vậy. Cả ê-kíp và các đồng nghiệp ở hiện trường tại các địa phương đã cố gắng hết sức để phản ánh thông tin kịp thời đến khán giả", nữ BTV chia sẻ trên trang cá nhân. 

btv-quynh-hoa-2.jpg

Hình ảnh Quỳnh Hoa đội mũ cối, mặc áo mưa gồng mình tác nghiệp giữa tâm bão được khán giả khen ngợi: "Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ rồi em ơi", "Cô phóng viên dũng cảm", "Thương và nể cô ấy", "Thương em lắm Hoa ơi, em đã làm rất tốt"...

btv-quynh-hoa-3.jpg

Khi VietNamNet liên hệ, BTV Quỳnh Hoa và ê-kíp vẫn đang tập trung thực hiện các tin bài nên không thể chia sẻ nhiều. Họ tập trung cập nhật từng giây phút diễn biến cơn bão để gửi về các bản tin đặc biệt với tần suất 1 tiếng/bản tin, 20h cùng ngày mới ăn bữa cơm đầu tiên. 

btv-quynh-hoa-4.jpg

Quỳnh Hoa không phải gương mặt xa lạ với khán giả xem đài. Trước khi "cầm trịch" chương trình "Chào buổi sáng" từ năm 2021, cô từng là một trong những MC thời tiết được yêu thích nhất VTV. Quỳnh Hoa sinh năm 1992 ở Bắc Giang, là cựu sinh viên Đại học Ngoại thương. Tại VTV, Quỳnh Hoa thân thiết các đồng nghiệp như BTV Ngọc Bích, BTV Mai Ngọc, BTV Linh Thủy...

btv-quynh-hoa-5.jpg

pv1.jpg?width=150Yolo
Nữ phóng viên VTV dũng cảm tác nghiệp giữa siêu bão Yagi là ai?

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022