Sau khi một mình đến Venice (Italy) dự lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tạp chí Diva E Donna, Georgina Rodriguez trở lại Pháp tận hưởng kỳ nghỉ cuối hè cùng bạn trai danh thủ, Cristiano Ronaldo. Ngày 5/9, cặp đôi được phát hiện hẹn hò trên du thuyền ở biển.

Cristiano-Ronaldo-1.jpg

Trên du thuyền Georgina diện bikini khoe đường cong. Ronaldo mặc trang phục bơi để lộ cơ bụng 8 múi. Hai người không dẫn theo 5 người con trong chuyến nghỉ dưỡng.

Cristiano-Ronaldo-2.jpgCristiano-Ronaldo-3.jpg

Cánh săn ảnh bắt gặp khoảnh khắc nam cầu thủ có nhiều cử chỉ tình cảm với bạn gái.

Cristiano-Ronaldo-4.jpgCristiano-Ronaldo-5.jpg

Người mẫu sinh năm 1994 thoa kem chống nắng cho bạn trai. Hiện, hai người bên nhau 8 năm. Từ đầu năm, truyền thông đặt nghi vấn hai người bí mật đăng ký kết hôn. Không ít lần chân sút Bồ Đào Nha công khai gọi người đẹp Argentina là vợ. Hai người còn được cho là đeo nhẫn cưới trong video đăng trên kênh YouTube của Ronaldo vào cuối tháng 8.

Cristiano-Ronaldo-7.jpgCristiano-Ronaldo-6.jpg

Bên nhau nhiều năm và có cả con chung, chuyện tình của Ronaldo và Rodriguez vẫn bị không ít người hoài nghi. Sau khi những bức ảnh về chuyến đi chơi mới nhất được chia sẻ, một bộ phận khán giả cho rằng họ thuê người chụp ảnh rồi gửi cho phía truyền thông.

Họ không tin hai ngôi sao yêu nhau thật lòng, thay vào đó là mối quan hệ đôi bên cùng có lợi - Rodriguez cần tiền bạc và danh tiếng, còn Ronaldo cần người chăm lo cho những người con không rõ mẹ là ai của anh.

Cristiano-Ronaldo-8.jpg

Bên cạnh đó, một số khán giả đánh giá dáng đứng của Rodriguez kỳ lạ, cố tình cong lưng hết cỡ. Cư dân mạng bình luận: “Cô ấy có vấn đề về lưng à? Lưng cô ấy luôn cong nghiêm trọng khi đẩy vòng ba ra sau”, “Tư thế kỳ lạ đối với một phụ nữ trẻ”, “Cô ấy cố tình đứng như vậy?”, “Cô ấy liên tục cong lưng để vòng ba trông đẹp hơn nhưng điều đó chỉ khiến bụng cô to hơn”, “Cô ấy không cần phải đứng như thế”…

Cristiano-Ronaldo-9.jpgCristiano-Ronaldo-10.jpg

Có người còn hoài nghi Rodriguez tiếp tục mang thai vì vòng hai to bất thường. Người mẫu đã sinh cho Ronaldo hai con gái trước đó.

Cristiano-Ronaldo-11.jpg

page.jpg?width=150Yolo
Ronaldo ‘đính chính’ vụ khóc, đưa ra tuyên bố gây tranh cãi

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022