Chia sẻ với Tiền Phong, Kiều Trinh nói cô vừa trở về từ Liên hoan phim Cambodian International. Nữ diễn viên cùng ê-kíp nước ngoài quảng bá bộ phim sắp ra mắt với sự hợp tác giữa bốn quốc gia Myanmar, Thái Lan, Campuchia và Việt Nam.

Kiều Trinh cho biết cô bất ngờ khi người bạn diễn duy nhất của cô trong phim là mỹ nam đẹp nhất thế giới. Paking Takhon, ngôi sao đến từ Myanmar, dẫn đầu danh sách bình chọn sao nam đẹp nhất năm 2021.

photo-2-16860441788191504675531.jpg

Kiều Trinh cùng dàn diễn viên trong bộ phim hợp tác giữa bốn quốc gia.

"Ngày đầu khi qua đến Campuchia, tôi không biết bạn là mỹ nam đẹp nhất thế giới. Ấn tượng của tôi về bạn là người đồng nghiệp trẻ, dễ thương. Tôi thực sự không biết quá nhiều về bạn", Kiều Trinh nói.

Dù chỉ có thời gian làm việc trong ba ngày, diễn viên người Myanmar mang lại cho Kiều Trinh cảm giác như bạn bè. Cô không phải cố tỏ ra thân thiện, cố gắng thể hiện, mọi tương tác đều tự nhiên.

"Em ấy không tạo cho tôi cảm giác xa lạ. Mỗi lúc không ghi hình, chúng tôi có trò chuyện bằng tiếng Anh và cùng sở thích yêu động vật. Takhon còn có thú vui tao nhã là nấu tranh sơn dầu, nấu ăn ngon", Kiều Trinh nói về bạn diễn kém 19 tuổi.

Kiều Trinh nói cô có 20 năm làm nghề, khi đối mặt diễn viên trẻ, cô nhận ra Takhon làm việc chuyên nghiệp, hai người không gặp khó khăn trong lúc diễn. Dù chỉ làm việc trong vòng ba ngày, cô thấy quý đồng nghiệp vì khả năng diễn xuất ổn.

Lần đầu làm việc với ê-kíp từ Campuchia, Kiều Trinh nói cô hạnh phúc vì được chăm sóc kỹ. "Họ chăm sóc cho tôi chu đáo từ lúc ở sân bay cho đến khi quay phim, quá trình ăn uống. Nhà sản xuất ra tận sân bay đón tôi, từng người trong đoàn phim đều yêu quý mình. Họ tạo cho tôi cảm giác như gia đình", nữ diễn viên nói.

photo-1-1686044170628280239834.jpg

Diễn viên Kiều Trinh và bạn diễn kém 19 tuổi Paing Takhon.

Diễn viên Mùa len trâu cho biết cô từng làm việc với ê-kíp nước ngoài thông qua một số dự án điện ảnh. Nhưng đây là lần cô thấy ê-kíp khiến mình thoải mái nhất và vẫn thường xuyên liên lạc dù đã đóng máy.

Kiều Trinh cho biết hiện cô chưa thể nói cụ thể nhân vật trong phim, chỉ nói diễn viên xuất hiện trong tác phẩm đến từ bốn quốc gia, trong đó có Á hậu 5 Miss Grand 2022 Pich Votey Saravody.

Kiều Trinh sinh năm 1977. Cô được biết đến sau vai diễn trong Mùa len trâu , sau đó bỏ nghề may và theo đuổi sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp. Một số bộ phim điện ảnh và truyền hình mà Kiều Trinh tham gia và gây dấu ấn với các phim như Bi, đừng sợ, Song lang, Thưa mẹ con đi, Cây táo nở hoa...

Paing Takhon sinh năm 1996, người Myanmar. Anh nổi tiếng trên các diễn đàn, mạng xã hội châu Á sau bộ ảnh khoe cơ bắp vạm vỡ. Takhon sau đó làm mẫu ảnh, diễn viên, đóng quảng cáo.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022