Nhiều fan tinh mắt đã nhận ra một cử chỉ và lời nhắc của Hoàng tử William đối với vợ mình để thấy rằng dù là Vua và Hoàng hậu tương lai của Vương quốc Anh nhưng họ vẫn giống rất nhiều cặp đôi bình thường khác.

Khoảnh khắc này diễn ra tại hôn lễ Thái tử Hussein của Jordan và cô Rajwa Al Saif (giờ được gọi là Thái tử phi Rajwa Al Hussein).

Khi đó, Hoàng tử William và Công nương Kate (Thân vương và Vương phi xứ Wales) tiến đến chào hỏi cô dâu chú rể.

kate.jpgWilliam - Kate chào hỏi Thái tử và Thái tử phi Jordan. Ảnh: Reuters.

William - như nhiều người đàn ông khác chào hỏi rất nhanh, nhưng rồi Kate - như nhiều người phụ nữ khác không chỉ chào hỏi mà bắt đầu nhiệt tình trò chuyện với cô dâu.

Lúc này, William không biết làm gì ngoài việc đứng chờ và anh đành giơ tay ra hiệu cho vợ mình kèm lời giục: “Chop chop!” (“Nhanh lên!”, là cách nói đầy tính cảm thán), bởi vì đằng sau họ còn có những vị khách khác.

Nhưng dù William có vẻ sốt ruột, Kate vẫn mải mê nói chuyện tiếp với cô dâu. Đến khi tự nhận thấy là mình nói chuyện hơi lâu rồi, Kate mới rời đi, dù vừa bước đi vừa nói thêm vài lời.

Nguồn: VIJAY BALIYAN.

Các fan của Hoàng gia Anh bình luận:

“William đúng là một 'ông chồng điển hình', đi đến đâu cũng giục vợ”.

“Thế mới thấy là họ có một cuộc hôn nhân rất bình thường như mọi người khác, chứ không làm màu”.

Cả William và Kate từ lâu đã thể hiện rằng họ có tình cảm đặc biệt với đất nước Jordan. Ngày nhỏ, Kate từng có thời gian sống ở đây, còn Hoàng tử William và Thái tử Hussein đều tốt nghiệp Học viện Quân đội Hoàng gia Sandhurst của Anh.

Cặp đôi được yêu quý nhất Hoàng gia Anh này cũng từng đưa cả ba con đi nghỉ ở Jordan.

kate.jpg?width=150Yolo
19 ảnh chứng minh ứng xử khéo léo của Vương phi Kate với gia đình chồng

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022