Trong suốt 2 thập kỷ, Justin Jedlica đã chi hơn 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng) cho hàng trăm cuộc phẫu thuật.

Từ nâng mũi, chân mày cho đến cấy ghép ngực, mông, vai, cơ đầu và bắp tay, hầu như chưa có bộ phận nào anh chàng chưa chỉnh sửa.

Cuộc sống trước khi trở thành "búp bê Ken"

Theo Reuters, Justin Jedlica SN 1980 tại Poughkeepsie, New York, Mỹ. Anh là con cả trong gia đình có 4 người con. Cha mẹ anh đều là người Mỹ gốc Slovakia.

Khi Jedlica còn nhỏ, gia đình anh chuyển đến Fishkill, trước khi định cư ở Cary, Bắc Carolina, Mỹ - nơi sự tò mò của anh về các thủ thuật thẩm mỹ bắt đầu trỗi dậy.

Jedlica chia sẻ: "Ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã say mê những người như Joan Rivers, Dolly Parton hay Michael Jackson và phẫu thuật thẩm mỹ là thứ khiến tôi cảm thấy vô cùng hấp dẫn".

bup-be-ken-Justin-Jedlica-01.jpgNgoại hình trông giống búp bê Ken của Justin Jedlica (Ảnh: IGNV).

"Nhưng điều đầu tiên và quan trọng nhất là tôi lớn lên trong gia đình có thu nhập thấp. Đối với tôi, phẫu thuật thẩm mỹ là điều mà chỉ những người giàu có mới làm được", anh nói thêm.

Chàng trai Mỹ nhớ lại việc ngồi trước gương của mẹ và sử dụng bút kẻ lông mày để vẽ những đường nét trên khuôn mặt khi anh 13 tuổi.

Bị ảnh hưởng sâu sắc bởi các chương trình truyền hình như Lối sống của người giàu và nổi tiếng, anh cảm thấy không hài lòng với chiếc mũi của mình và quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ.

"Đó là cách họ thể hiện sự giàu có và tôi cũng muốn được như họ", anh chàng cho biết.

Mong muốn được sửa mũi đã hình thành từ khi Jedlica đang theo học tại trường Trung học Apex. Nhưng cha mẹ anh theo đạo Cơ đốc giáo nên họ đã kịch liệt phản đối việc làm này.

Tuy nhiên, sau khi cha mẹ ly hôn và việc mẹ Jedlica nâng ngực đã thôi thúc anh thực hiện ước mơ bấy lâu của mình.

Với số tiền tiết kiệm từ một công việc ở câu lạc bộ đồng quê và tiền sinh nhật mà anh chưa bao giờ động đến, Jedlica đã trải qua cuộc phẫu thuật nâng mũi sau 3 ngày, khi anh tròn 18 tuổi.

bup-be-ken-Justin-Jedlica-02.jpgHình ảnh trước và sau khi phẫu thuật của "búp bê sống" (Ảnh: Reuters).

"Tôi sẽ giả vờ cho đến khi tôi thành công và sử dụng nó như công cụ để lọt vào nhóm những người giàu. Sau đó, tôi sẽ lấy một người chồng giàu có hoặc tìm bạn trai thuộc nhóm thượng lưu trong xã hội rồi tận hưởng cuộc sống", chàng "búp bê sống" chia sẻ.

Quá trình sửa mũi trị giá 3.500 USD (khoảng 82 triệu đồng) của Justin Jedlica là ca đầu tiên trong số hàng trăm cuộc phẫu thuật thẩm mỹ sau này của anh.

Trong khi nhiều người chế nhạo Jedlica vì có sở thích khác thường, anh vẫn sở hữu lượng người hâm mộ cuồng nhiệt. Thậm chí, một chương trình truyền hình thực tế có sự xuất hiện của anh mang tên Men of West Hollywood.

Sự trỗi dậy của "búp bê sống"

Justin Jedlica nhanh chóng phát hiện ra nhiều khuyết điểm trên cơ thể của mình và tiếp tục theo đuổi con đường phẫu thuật thẩm mỹ với việc nâng mũi, bơm môi, má, độn cằm và mông.

Trong vòng 15 năm, anh chàng đã trải qua hơn 150 ca phẫu thuật.

Theo đó, anh có 12 lần phẫu thuật cấy ghép ở thân mình, 15 lần bơm silicon vào mông và 18 lần chỉnh sửa khuôn mặt. Ngoài ra, anh còn thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật nhỏ lẻ khác.

Khi bước sang tuổi 20, Jedlica thừa nhận với truyền thông rằng, anh là người đồng tính.

Jedlica đã quyết định chuyển đến sống với một người đàn ông lớn tuổi ở Hoboken, New Jersey, Mỹ. Anh được người đàn ông này chu cấp tiền và không còn phải tự lo các chi phí về thẩm mỹ.

bup-be-ken-Justin-Jedlica-03.jpgJedlica thừa nhận mình là người đồng tính và đã trải qua nhiều mối quan hệ (Ảnh: Reuters).

Jedlica nhớ lại: "Anh ấy hỏi tôi muốn gì vào Giáng sinh và tôi nói là cơ ngực. Tôi không biết tại sao mọi người bận rộn với công việc toàn thời gian mà vẫn có thể đến phòng tập gym".

Mong muốn của chàng "búp bê sống" đã trở thành hiện thực khi anh trải qua 12 cuộc phẫu thuật cấy ghép silicone vào phần thân trên.

Với 3 lần phẫu thuật ở mỗi bên vai và những thủ thuật khác cho bắp tay, cơ đầu và ngực, anh ấy bắt đầu giống với "búp bê Ken" mà mọi người biết ngày nay.

bup-be-ken-Justin-Jedlica-04.jpgCơ bắp của Jedlica là sản phẩm của "dao kéo" mà không cần tập luyện khổ sở như những người khác (Ảnh: IGNV).

Jedlica tiếp tục trải qua gần 200 cuộc phẫu thuật vào thời điểm anh gặp người mẫu Valeria Lukyanova năm 2013. Mặc dù có vòng eo nhỏ không tưởng, Valeria khẳng định, cơ thể cô hoàn toàn tự nhiên, ngoại trừ việc nâng ngực.

Thời điểm đó, hai người ngay lập tức "gây sốt" cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài của mình. Báo chí gọi họ là "cặp đôi búp bê Barbie và Ken phiên bản đời thực".

Tuy nhiên, Jedlica tỏ ra không mấy thích thú với danh xưng này. Bởi anh chàng không có thiện cảm với Valeria Lukyanova.

Anh cảm thấy Valeria đang thể hiện mình là búp bê Barbie ngoài đời thực, nhưng cô trông không khác gì "nữ hoàng dao kéo" khi những đường nét trên khuôn mặt bị chỉnh sửa quá đà.

"Không giống như tôi, người đã chi 150.000 USD (khoảng 3,5 tỷ đồng) để biến mình thành búp bê Ken người thật, Valeria chỉ đang hóa trang. Thành thực mà nói, tôi nghĩ mình tạo ra một Barbie thậm chí còn đẹp hơn cô ấy", anh nói.

bup-be-ken-Justin-Jedlica-05.jpgCặp đôi "búp bê Barbie và Ken đời thực" gặp nhau trong một sự kiện và ngay lập tức thu hút sự chú ý (Ảnh: Reuters).

Cuộc sống đáng mơ ước hiện tại

Việc phẫu thuật thẩm mỹ của Jedlica đã mang lại cho anh sự nổi tiếng đáng kể trên mạng xã hội. Hiện tại, trang Instagram cá nhân của anh thu hút hơn 166.000 lượt theo dõi.

Được mệnh danh là "búp bê Ken" phiên bản đời thực, song Jedlica lại không mấy vui vẻ với tên gọi đó.

Anh chia sẻ: "Tôi thẩm mỹ vì muốn mình đẹp hơn chứ không theo một hình mẫu nào cả. Mọi người cứ nói rằng, tôi bắt chước Ken và áp đặt cho tôi như vậy".

bup-be-ken-Justin-Jedlica-06.jpgThu nhập từ những công việc hàng ngày giúp Jedlica có cuộc sống giàu sang mà mình mong ước (Ảnh: IGNV).

Kể từ khi nổi tiếng, "búp bê Ken đời thực" xuất hiện nhiều hơn trên các chương trình như Botched hay The Doctors.

Tháng 7/2014, anh kết hôn với người bạn trai hẹn hò 5 năm nhưng đã ly hôn vào năm 2016.

Jedlica hiện quản lý một đội người mẫu nam, mở các trung tâm thẩm mỹ và trang web làm đẹp mang tên mình.

Với tên tuổi khá nổi tiếng và có nhiều kinh nghiệm về phẫu thuật thẩm mỹ, mỗi khách hàng phải chi ít nhất 500 USD (khoảng 11 triệu đồng) để được Jedlica tư vấn.

Trên trang cá nhân, anh chàng thường xuyên chia sẻ các bức ảnh về cuộc sống giàu có của mình. Jedlica tham gia các buổi gặp gỡ, tiệc tùng cùng bạn bè và có những chuyến du lịch sang chảnh vòng quanh thế giới.

bup-be-ken-Justin-Jedlica-07.jpgAnh chàng thường xuyên có những chuyến du lịch sang chảnh cùng bạn bè (Ảnh: IGNV).

Jedlica cho biết, khối lượng bất động sản anh đang sở hữu khá lớn. Thông tin về cuộc sống và hình ảnh của "búp bê Ken" này vẫn thu hút nhiều sự quan tâm trong cộng đồng mạng.

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Bích Phương khác lạ hậu ở ẩn: Miệng méo, mặt gãy như biến chứng thẩm mỹ

Theo Dân Trí

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022