Mới đây trên trang cá nhân, "cô gái trăm triệu" Lê Thị Dần - một trong những Quán quân Thách Thức Danh Hài đã khoe ảnh về tư gia vô cùng bề thế ở Thanh Hóa.

"Căn nhà mơ ước của vợ chồng em đã xong, giờ thì rất nhiều chỗ chứa khách rồi", người phụ nữ này tiết lộ.

le-thi-dan-1.jpg

Từ hình ảnh hiếm hoi cho thấy, căn nhà rộng rãi được xây dựng tại một làng quê nghèo. Bất động sản lấy tông trắng xanh làm chủ đạo, gồm 2 tầng, sân vườn rộng rãi, phủ đầy cây xanh.

Vào phía bên trong nhà, nội thất gần như đã sắm đầy đủ. Phía chính giữa phòng cách còn được trang trí bằng một bức tranh lớn.

Dù không tiết lộ về giá trị căn nhà, nhưng nhìn toàn bộ khung cảnh, ai cũng nghĩ để có cơ ngơi như hiện tại, chắc chắn chị Dần bỏ ra số tiền lớn xây dựng.

Lần lên sóng này, Lê Thị Dần còn khoe được rất nhiều người hâm mộ tặng quà. Qua đây, cô gửi lời cảm ơn khi nhận được sự quan tâm của mọi người thời gian qua.

le-thi-dan.jpg

Lê Thị Dần nổi lên như một hiện tượng vào năm 2015 khi ẵm trọn 100 triệu từ Thách Thức Danh Hài. Với những mảng miếng từ sự chân chất rất đời thường, nữ thí sinh đã chinh phục được hai giám khảo Trấn Thành, Việt Hương. Và cái tên "cô gái trăm triệu" cũng xuất hiện từ đó.

Từ một người phụ nữ dân tộc Thái (ở Thanh Hóa) không ai biết đến, Lê Thị Dần nhanh chóng nổi tiếng, được gặp gỡ nhiều ngôi sao trong showbiz Việt.

le-thi-dan-4.jpg

Sau 7 năm vào làng giải trí, có thu nhập ổn định từ việc đi diễn, chị Dần tiết lộ rất thích hàng hiệu và được tặng khá nhiều, cả mỹ phẩm và quần áo.

Bên cạnh sự nghiệp ổn định, chị cũng có hôn nhân vô cùng viên mãn. Dù bận rộn với nghệ thuật nhưng ông xã luôn là chỗ dựa vững chắc cho chị.

le-thi-dan-2.jpg

Chị Dần tâm sự bản thân cảm thấy vô cùng may mắn khi lấy được người chồng vừa tâm lý lại vừa thấu hiểu cho cuộc sống của vợ.

"Anh là người quản lý, người bạn đồng hành và cũng là người chụp ảnh khi tôi đi diễn. Những video mọi người thấy trên mạng của tôi, do một tay anh ấy làm hết", chị nói thêm.

le-thi-dan-1.jpg

Ngoài thu nhập khi nhận lời mời đi diễn, chị sở hữu kênh Youtube cá nhân với hơn 300 nghìn người đăng ký nên cũng thu về một khoản khá.

Nhìn cuộc sống đủ đầy của chị Dần ở thời điểm hiện tại, rất nhiều người yêu mến đã vào gửi lời chúc mừng, động viên.

le-tan-loi.jpg?width=150Yolo
Quán quân Thách Thức Danh Hài lên chức bố sau lần mất 2 con

Bảo Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022