Lọ Lem (Mai Thảo Linh) là một trong những cô công chúa nhà sao Việt được đánh giá là tài sắc vẹn toàn từ ngày còn bé. Dù mới 17 tuổi nhưng Lọ Lem đã lớn “phổng phao” với vóc dáng cao gần bằng bố với chỉ số 1m71.

Con gái diễn viên phim Ngũ Quái Sài Gòn sở hữu gương mặt khả ái với đường nét thanh tú. Cô thừa hưởng nét đẹp dịu dàng từ mẹ, nụ cười và thần thái trẻ trung từ bố.

Mới đây, Lọ Lem khoe khéo bức ảnh hiếm ngày bé của cô trên trang cá nhân. Con gái lớn nhà Quyền Linh nhận được rất nhiều lời khen có cánh cho nhan sắc ấn tượng khi còn bé, trong bức ảnh chưa từng được công bố.

Theo đó, hình ảnh ngày bé Lọ Lem mũm mĩm, năng động và khá kháu khỉnh trong những khung hình.

mai-thao-linh-10.jpgLọ Lem mới đây khoe khéo hình ảnh ngày còn bé. Cô nàng làm công chúng thích thú và khen ngợi khi có những khoảnh khắc xinh xắn đáng yêu ngày còn tấm bé.

mai-thao-linh-11.jpgLọ Lem cũng khoe một bức ảnh khác mới được cô nàng chụp lại để so sánh nhan sắc thay đổi, nhiều cư dân mạng cho rằng cô bé đã có màn dậy thì hết sức thành công.

Có thể thấy, cô công chúa nhỏ nhà Quyền Linh đã bắt đầu lớn, nhan sắc ngọt ngào và dịu dàng hơn rất nhiều.

Lọ Lem được nhận định là một trong những con sao Việt có mà dậy thì thành công và ấn tượng nhất nhì Vbiz. Cô bé ngày càng xinh đẹp, ngọt ngào và ra dáng thiếu nữ hơn dù chỉ mới tròn 17 tuổi.

mai-thao-linh-8.jpgLọ Lem có đôi mắt to tròn và gương mặt bầu bĩnh từ tấm bé.

mai-thao-linh-9.jpgLọ Lem khoe nụ cười cùng mái tóc được thắt gọn gàng chụp ảnh cùng với ba và em gái.

mai-thao-linh-4.jpgCận cảnh nhan sắc ngọt ngào, xinh tươi làm cho Lọ Lem thêm bừng sáng và tràn đầy năng lượng trong những khoảnh khắc được ghi lại.

Con gái lớn của MC Quyền Linh tên thật là Mai Thảo Linh (SN 2006) nhưng thường được biết tới với nick-name ở nhà là Lọ Lem. Càng lớn, Lọ Lem càng trổ nét thiếu nữ xinh đẹp.

Điểm nổi bật nhất trên gương mặt Lọ Lem chính là đôi mắt đen hai mí, to, sắc sảo cùng hàng mi rậm, thu hút. Bên cạnh đó, cô bé gây ấn tượng với khuôn mặt bầu bĩnh và nụ cười tươi sáng như ánh nắng mặt trời mỗi sớm mai.

Trong những bức ảnh chụp toàn thân, vóc dáng của Lọ Lem ở tuổi 17 cũng đã trưởng thành, ra dáng thiếu nữ. Được biết, hiện tại, Lọ Lem sở hữu chiều cao nổi bật, có đôi chân dài nuột nà và tỷ lệ hình thể chuẩn mực như một nàng hậu.

Theo tiết lộ của bà xã Quyền Linh, con lớn út sống tình cảm, quan tâm tới mọi người, thường xuyên có những câu nói và hành động ân cần, làm nhiều người "tan chảy".

Cũng giống như em gái Hạt Dẻ, Lọ Lem có năng khiếu chơi đàn và vẽ tranh.

mai-thao-linh-2.jpgLọ Lem có nhan sắc xinh tươi, ngọt ngào và toả sáng trong từng khung hình. Cô nàng rất có gu khi thường đăng tải hình ảnh xinh đẹp và mong manh.

mai-thao-linh-7.jpgLọ Lem xinh xắn và rất có gu riêng, cô nàng thường khoe vẻ đẹp bằng những bức ảnh hàng ngàn lượt like.

mai-thao-linh-3.jpgCô nàng 17 tuổi giờ đây xinh đẹp và tự tin đúng chuẩn thiếu nữ thế hệ mới.

mai-thao-linh-6.jpgÁi nữ 17 tuổi có làn da mịn màng, vẻ ngoài xinh tươi và ngọt như một viên kẹo.

mai-thao-linh-5.jpgLọ Lem đã có mái tóc dài bồng bềnh và mượt mà như một làn suối.

mai-thao-linh-1.jpgCả gia đình cùng nhau khoe sắc với áo dài tươi thắm.

mai-thao-linh.jpg?width=150Yolo
Lọ Lem nhà MC Quyền Linh khoe vòng eo con kiến

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022