Trang trí bể cá như một món đồ nội thất chính

Bể thủy sinh là một trong những lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn có một món đồ trưng bày độc đáo cho căn phòng của mình. Bạn có thể tích hợp ý tưởng thiết kế bể cá với các bức tường để tạo được sự phù hợp một cách ấm cúng với nội thất trong phòng. Đảm bảo chọn đúng loài cá và các sinh vật khác trong bể cá và luôn chú ý cung cấp nước sạch. Bạn thậm chí có thể kết hợp các bức tường xung quanh với bể cá để có một cái nhìn tổng thể và thống nhất cho căn phòng.

bia_ca.jpg
Ảnh minh hoạ.

Ý tưởng trang trí hồ thủy sinh cho bàn trung tâm

Tạo một nét độc đáo cho chiếc bàn cà phê cũ kỹ nhàm chán bằng tủ trưng bày trang trí bể cá ngay dưới mặt bàn. Nó không chỉ mang đến cho phòng khách của bạn một kiệt tác mà còn mang đến sự thanh bình và ấm áp cho căn phòng. Kết hợp nó với một cặp đèn LED và các đồ trang trí khác để làm nổi bật bàn cà phê của bạn.

Ý tưởng thiết kế bể cá góc tường

Nếu bạn muốn trang trí bể cá chỉ chiếm một phần nhỏ của bức tường thì bể cá ở góc tường có thể phù hợp với bạn. Bể cá nhỏ nãy có tác dụng làm bừng sáng góc tường của bạn, dễ dàng quản lí và trang trí với những đồ vật nhỏ xinh. Điều nãy cũng sẽ tạo nên nét đặc biệt cho phòng khách của bạn.

Bàn phụ trang trí hồ thủy sinh

Còn cách nào tốt hơn để trang trí căn phòng bằng việc biến chiếc bàn cạnh giường ngủ của bạn thành một bể cá? Bể cá gần giường của bạn hơn, vì vậy bạn có thể chiêm ngưỡng chú cá cưng của mình bất cứ lúc nào. Hơn nữa, chi phí bảo trì cho những bể cả nhỏ cũng tương đối thấp, vì vậy đảm bảo bạn vẫn có đủ ngân sách chi trả nếu bạn muốn có một bể cá nhỏ trong phòng. Đây cũng là một ý tưởng hay cho trẻ em và thanh thiếu niên muốn có một món đồ trang trí thú vị mà vẫn đủ an toàn cho chúng.

Trang trí bể cá làm vách ngăn

Vách ngăn tường có nhiều hình dạng và hình thức, nhưng vách ngăn tường thiết kế hồ cá là duy nhất. Thay vì một bức tường ngăn cũ nhàm chán, hãy sử dụng một bể cá lớn thẳng đứng đóng vai trò như một ranh giới mờ giữa hai phòng. Điều này có thể dễ dàng biến một bức tường bình thường thành tâm điểm chính của căn phòng tạo nên một tổng thể độc đáo và đẹp mắt.

Ý tưởng thiết kế hồ thủy sinh đầu giường cho phòng ngủ

Không có gì toát lên sự sang trọng và thanh lịch bằng việc có một bể cá tuyệt đẹp xung quanh giường khi bạn ngủ. Hãy để bể cá biến chiếc giường bình thường của bạn thành vật độc đáo. Trang trí nó theo lựa chọn cá nhân của bạn, bạn có thể chọn trang trí bể cá xa hoa và lớn, hoặc bạn có thể chọn một cái nhỏ hơn, tối giản phù hợp với diện tích căn phòng của bạn./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022