Mùa hè là thời điểm nóng bức nhất trong năm, không chỉ tránh nóng bằng những món đồ nội thất như quạt, điều hoà,… mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn lắp đặt sàn mát mẻ. 

Dưới đây là năm ý tưởng có thể đưa một căn phòng từ bình thường trở nên nổi bật và mát mẻ trong mùa hè.

Cork

928e9589-faab-49a7-bbc5-b2bdbb7b5b34.jpeg.jpg

Cork là loại vật liệu được làm từ vỏ cây của thân cây sồi tự nhiên, một loại cây lâu đời có nguồn gốc từ Tây Ban Nha. Đây hoàn toàn là một vật liệu sàn đặc biệt, mang cảm giác độc đáo và đem lại sự thích thú cho đôi chân của bạn. Chúng cũng là loại sàn lý tưởng cho bất kỳ ai bị dị ứng vì nó chống nấm mốc. Loại vật liệu này thu hút khách hàng bởi vẻ ngoài nhẹ nhàng, tự nhiên, tương tự như gỗ cứng.

Cao su mềm

Sàn cao su không chỉ dành cho không gian của trẻ em. Nó hấp thụ âm thanh và có cảm giác mềm mại, giúp giữ an toàn trong các phòng như phòng tắm, nhà bếp, phòng tập thể dục hoặc bất cứ nơi nào có nguy cơ trượt ngã. Cao su thường có sẵn ở dạng rắn sáng và có màu lốm đốm, rất phù hợp cho không gian vui nhộn và có thể được lắp đặt ở dạng tấm hoặc ngói. Nhìn chung, sàn nhà khá dễ trải và trọng lượng của vật liệu giữ cho sàn ở đúng vị trí nên không cần sử dụng chất kết dính độc hại. Để loại bỏ, chỉ cần nhấc vật liệu sàn lên là xong.

Gạch thủy tinh

43a5b49e-4a74-44d1-a250-262acd095d6a.jpeg.jpg

Để có một chiếc sàn bóng bẩy, tinh tế, phong cách và dễ bảo trì, hãy xem xét gạch thủy tinh. Loại gạch này không chỉ dành cho phòng tắm mà còn có thể kết hợp các điểm nhấn vào hành lang hoặc sàn hiên để thêm nét trang nhã, và trang trí cho những không gian nhạt nhẽo khác. Những vật liệu cao cấp này được làm từ thủy tinh gia cố cực cứng và thường được gắn vào mặt sau giá đỡ dạng lưới để dễ lắp đặt. Các mẫu có sẵn rất khác nhau, vì kính có thể được in ở đa dạng màu sắc và kiểu dáng.

Bê tông mài

b3364f36-4ccf-42a8-93b7-58e901385a5a.jpeg.jpg

Tùy chọn sàn tuyệt vời nhất là làm trên những thứ đã có sẵn. Bạn có thể có một lớp nền bê tông bên dưới sàn đã hoàn thiện. Lấy sàn bê tông từ trạng thái thô bằng cách tạo cho nó một vẻ ngoài trang trí, kiểu dáng đẹp hoặc sáng bóng. Bạn có thể áp dụng bất kỳ kỹ thuật nào với bê tông, bao gồm đánh bóng, tạo kết cấu. Một lớp bê tông bổ sung cũng có thể được thêm vào và trộn với các phương pháp xử lý màu sắc hoặc nhúng với các đồ vật trang trí.

Ván ép 

bafdd4dd-3e8d-4f15-8b0f-3f00af423e41.jpeg.jpg

Mặc dù ván ép có giá thành rẻ, phổ biến và tiện dụng nên thường chỉ được coi là một lớp nền phụ. Nhưng trên thực tế, nó cũng có thể được sử dụng làm thành một chiếc sàn hoàn thiện. Bằng cách sử dụng nó làm lớp chính, bạn sẽ dễ dàng tiết kiệm kinh tế cho sàn sơn hoặc nhuộm màu. Sàn gỗ dán nhiều màu sắc có thể cạnh tranh với vẻ ngoài của gỗ cứng. Bịt kín hoàn toàn bằng polyurethane, sàn ván ép có thể dễ dàng làm sạch bằng cây lau nhà ẩm. Đó là một giải pháp lý tưởng cho một căn phòng không thể có thêm chiều cao từ sàn dày hơn hoặc cho một không gian có nhiều người sử dụng thường xuyên./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022