kienviet-lan-can-tay-vin-han-quoc-super-rail-13.jpg

Hơn 30 năm thành lập và phát triển tại Hàn Quốc, Super Rail – thương hiệu lan can tay vịn của công ty Seung-Il Industry đã chiếm lĩnh hơn 50% thị trường bất động sản cao cấp, khẳng định được vị thế số 1 đối với thị trường lan can trên toàn quốc. Với mục tiêu chiến lược vươn ra chiếm lĩnh toàn cầu, Super Rail đã không ngừng nâng cao sáng tạo và nỗ lực cải tiến sản phẩm nhằm đem lại sự an toàn và ưu dụng cho khách hàng với chi phí đầu tư hợp lý.

Khi cuộc sống ngày càng phát triển, con người cũng không ngừng vươn lên đổi mới và nâng cao giá trị sáng tạo nhằm cải tiến để tạo ra những không gian sống và làm việc không chỉ mang đến sự thoải mái, tiện nghi mà còn phải đảm bảo sự an toàn bền vững.

Hiểu được điều đó Seung-Il đã không ngừng nghiên cứu và sáng tạo ra dòng lan can tay vịn mang thương hiệu Super Rail để thay thế cho những sản phẩm lan can gia công trên thị trường. Super Rail được sản xuất theo  một dây chuyền chuyên nghiệp và tự động hóa với những tính năng vượt bậc không mối nối hàn, đảm bảo độ bền bỉ, tiết kiệm phần lớn thời gian và chi phí lắp đặt cùng với những thiết kế đa dạng, ưa dụng.

Super Rail đã dần phát triển và chiếm lĩnh hơn 50% thị trường Hàn Quốc, khẳng định được vị thế là thương hiệu lan can bán chạy nhất mọi thời đại của công ty Seung-Il tại xứ sở kim chi.

Sự thành công đầu tiên của Super Rail đến từ dòng sản phẩm lan can tay vịn, tuy nhiên sau nhiều năm phát triển, nhận thấy tiềm năng từ ngành hàng này, Seungil cho ra đời thêm các các sản phẩm khác như lan can cầu thang, lan can mái nhà và lan can đường phố để đáp ứng nhu cầu hoàn thiện cho mỗi dự án.

Nguyên vật liệu sản xuất đảm bảo là thép mạ kẽm sơn phủ tĩnh điện giúp Super Rail đạt độ bền bỉ hơn 50 năm, không bị ăn mòn gỉ sét làm ảnh hưởng đến mỹ quan và chất lượng sản phẩm ở bất kỳ khí hậu hay môi trường nào, đặc biệt với tính năng lắp ráp không hàn sẽ tiết kiệm được phần lớn chi phí và thời gian lắp ráp.

Hơn 30 năm kinh nghiệm phát triển, Seungil đã có 18 bằng sáng chế về lan can, hơn 60 mẫu mã đa dạng về thiết kế cùng nhiều chứng nhận chất lượng như ISO 9001, ISO 45001,…

kienviet-lan-can-tay-vin-han-quoc-super-rail-8.jpg

Với mức độ phát triển tăng mạnh chiếm hơn 50% thị phần về lan can trong các dự án bất động sản từ các chủ đầu tư hàng đầu tại Hàn Quốc như GS, Lotte, Samsung, Hyundai,…, Seung-il đã đầu tư xây dựng nhà máy 99.173m2 quy mô lớn nhất Hàn Quốc đạt năng suất hơn 3 triệu mét mỗi năm, đảm bảo được nhu cầu đáp ứng cho thị trường  một cách liên tục.

kienviet-lan-can-tay-vin-han-quoc-super-rail-1.jpg

Vào tháng 6 năm 2020, Seung-Il và tập đoàn Nhà Đất Hàn Quốc (LH) đã ký thỏa thuận cấp phép không độc quyền cho các bằng sáng chế lan can ban công và quyền thiết kế của Seung-Il nhằm phản ánh thiết kế và màu sắc lan can chuyên biệt cho từng quận để thúc đẩy mức độ hoàn thiện của thiết kế bên ngoài nhà ở công cộng. 

unnamed-file.jpg

Hiện nay tại xứ sở của chính mình Super Rail luôn là ưu tiên chọn lựa cho những dự án bất động sản thuộc phân khúc cao cấp, tiêu biểu như Hangang Metro Xi của tập đoàn GS, Poresta của Lotte & Posco, Hillstate của Hyundai và Dealim Oksu Parkhills…   

kienviet-lan-can-tay-vin-han-quoc-super-rail-9.jpgkienviet-lan-can-tay-vin-han-quoc-super-rail-10.jpgkienviet-lan-can-tay-vin-han-quoc-super-rail-12.jpg

Đối với thị trường tiềm năng như Việt Nam, Super Rail đã được sử dụng cho dự án Xi Riverview Palace của GS. Hơn 10 năm đưa vào hoạt động, các lan can tại dự án này vẫn nguyên vẹn không gỉ sét hay bong  tróc màu sơn, điều đó càng khẳng định độ uy tín về chất lượng của Super Rail.   

kienviet-lan-can-tay-vin-han-quoc-super-rail-11.jpg

Ở thị trường này, Super Rail được kỳ vọng sẽ có những bước tiến vượt bật làm cho các dự án tăng cao được giá trị vì sự an toàn và tiện dụng trong các thiết kế thông qua sự phân phối độc quyền từ công ty Red Interior & Architecture – một công ty về thiết kế nội thất và cũng là một thành viên của Seungil Industry tại Hàn Quốc. 

Hình ảnh sản phẩm:

kienviet-lan-can-tay-vin-han-quoc-super-rail-14.jpgkienviet-lan-can-tay-vin-han-quoc-super-rail-15.jpgkienviet-lan-can-tay-vin-han-quoc-super-rail-5.jpgkienviet-lan-can-tay-vin-han-quoc-super-rail-4.jpg

Super Rail sẽ có mặt tại Triển lãm Vietbuild ngày 22 – 26/06/2022, 916 Khu A3, Trung Tâm Triển Lãm Visky Expo, Lô 44 Công viên phần mềm Quang Trung , QL 1A, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh.

—————————

Thông tin liên hệ

Red Interior Design & Architecture

Website: www.iredyou.com

Email: [email protected]

Hotline: 090 756 0344 / 096 261 6239

XEM THÊM

  • Tiềm năng ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong thiết kế, vận hành tòa nhà
  • ARITCO – Giải pháp thang máy gia đình an toàn tới từ Thụy Điển
  • Kiến trúc và công nghệ có thể thúc đẩy khả năng tự chủ của người khuyết tật
Bình luận từ Facebook
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
70435832_2390737824354790_6939025622425403392_o.jpg
Trải nghiệm giải pháp lọc nước cho gian bếp hiện đại với Mitsubishi Cleansui tại triển lãm Vietbuild

Tại triển lãm Vietbuild HCM lần 3, khách tham quan được trải nghiệm 2 dòng sản phẩm cao cấp nhất Read more

kienviet-Lee-Lee-Heon-toa-nha-phuc-hop-tai-hien-nhung-net-xua-trong-do-thi-hien-dai-18.jpg
Lee Lee Heon – Tòa nhà phức hợp tái hiện những nét xưa trong đô thị hiện đại | SOSU architects

Lee Lee Heon gây ấn tưởng bởi hình ảnh một tòa nhà độc đáo nhiều góc mở trong con phố Read more

kienviet-khu-thuong-mai-Galleria-o-Gwanggyo-oma-1.jpg
Trung tâm thương mại Galleria – Sức sống mới ở Gwanggyo | OMA

OMA đã mang đến sức sống mới cho thị trấn Gwanggyo, Hàn Quốc với trung tâm thương mại Galleria. Nằm Read more

Yeoncheon_DIASPORA_%E2%93%92Shin__Kyungsub_6.jpg
Diaspora House – Ngôi nhà của những người di cư | L’EAU design

Diaspora House - Những căn nhà trong ngôi làng di cư không giống với các đơn vị dân cư tiêu Read more

image037-4.jpg
Hana Bank VIP Lounge – Tinh thần “bản địa” đậm đà trong thiết kế

Thay vì sự sang trọng, xa hoa dành cho khu vực VIP Lounge, để truyền tải tinh thần Hàn Quốc Read more

1596073526300890-1.jpg
Thiên nhiên có thể chữa lành cho con người?

“Healing forests” (những khu rừng trị liệu) ở Hàn Quốc được thành lập nhằm cải thiện sức khỏe và an Read more

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022