1. Thiết kế bếp không có mái tre

Không gian bếp không có mái che thường được sử dụng cho những buổi tiệc tối. Đặc biệt chất liệu sử dụng cho những khu vực như vậy cần đòi hỏi độ bền cao, khả năng chịu được mưa gió. Một khu bếp BBQ nhỏ thuận lợi cho những dịp xum họp gia đình cuối tuần rất thú vị. Đây là kiểu thiết kế nội thất nhà bếp được ưa chuộng tại Châu Âu.

2. Khu bếp với giàn che

Khi muốn thiết kế bếp ở ngoài trời, người ta thường sử dụng mái che để thuận tiện cho việc sử dụng. Một giàn che lớn bao quanh thiết lập nhà bếp đầy đủ này và tạo cho nó một cảm giác trang trọng. Dầm gỗ sáng màu là sự bổ sung tự nhiên cho lớp nền màu trắng nhạt và mặt bàn tối màu. Các thiết bị bằng thép không gỉ là một bổ sung sang trọng cho những màu sắc đơn giản này, và toàn bộ thiết lập được cân bằng tốt và mang hơi hướng truyền thống.

3. Bếp với giã đỡ lưu trữ

Nếu bạn đã có sẵn vỉ nướng, nhưng cần một khu vực để chuẩn bị và sắp xếp, hãy sử dụng các thùng để có một bộ giá đỡ dễ dàng. Những chiếc thùng nhỏ hơn có thể đựng đĩa và bát đĩa cho đến khi khách sẵn sàng. Bạn có thể sử dụng phần bên trong cho các vật dụng cần thiết cho bữa ăn và phần trên cùng cho một số đời sống thực vật.

5_34.jpg

4. Lò nướng bánh pizza

Nếu gia đình bạn đều yêu thích Pizza, hãy làm thêm cho một buổi cuối tuần của mùa hè thêm vui vẻ bằng cách tự nướng những chiếc bánh mặn của riêng bạn ở sân sau. Đây là một nhà bếp theo phong cách Tây Nam. Lò nướng đủ lớn cho nhiều chiếc bánh pizza cùng với ngăn chứa củi bên dưới. Bọc kín khu vực bếp bằng gỗ nung để tạo cảm giác hoàn thiện

5. Bếp bằng gạch và gỗ tự làm

Không gian bếp ngoài trời cổ điển đầy thơ mộng với các vật liệu gần gũi với thiên nhiên như gạch và gỗ. Bếp ngoài trời không cần phải trang trí cầu kỳ. Trong không gian này, gỗ và gạch đơn giản bổ sung cho không gian nhỏ, cung cấp các khu vực chuẩn bị và bệ đỡ cho bếp nướng. Tông màu ấm của gỗ mang lại cảm giác thoải mái cho căn phòng gia đình. Các thanh ngang phía sau hoàn thiện vẻ ngoài với giá treo bổ sung cho đồ dùng và cốc.

6_35.jpg

6. Bếp ngoài trời bằng đá phiến và đá

Đá phiến mang đến một vẻ sang trọng cho không gian ngoài trời này. Nó tạo ra một điểm nhấn phía trên vỉ nướng và bồn rửa bằng cách sử dụng một vòm đá để thu hút thị giác. Ở hai bên, có đủ quầy để chuẩn bị thực phẩm, làm nổi bật thiết kế trang trọng. Tạo điểm nhấn cho thiết kế bằng những chậu cây xanh thẳm.

7. Bếp ngoài trời tích hợp

Nhà bếp ngoài trời tối giản này không cầu kỳ nhưng mang phong cách cao. Bếp nướng kiểu cách bằng gốm sứ và một bình đựng nước thủy tinh là tâm điểm của giá đỡ đơn giản, mở với màu nâu xám nhẹ nhàng. Giữ đồ trang trí ở mức tối thiểu để các hình dạng đồ họa của vỉ nướng và bình lọc nước trở nên nổi bật và không gây hại cho việc thêm vào đời sống thực vật.

8. Bếp song song với chiều dài nhà

Nếu nhà bạn có chiều dài, hãy tận dụng và biến nó thành gian bếp ngoài trời hiện đại đẹp xuất sắc như mẫu thiết kế bên trên. Nó vẫn đầy đủ các chức năng và vẫn mang lại sự thoải mái cho gia đình bạn khi sử dụng.

9. Bếp ở sân sau

Bạn có thể tận dụng một khoảng không gian sân sau vườn hoặc một khoảng trống dư thừa nào đó cạnh hồ bơi, khuôn viên thư gian nào đó đặt tủ bếp ngoài trời để bạn trổ tài nấu nướng trong không gian lãng mạn và đầy cảm hứng.

3_51.jpg

Thiết kế này cho phép bạn tận dụng được tối đa không gian ngoài trời. Thiết kế đặc biệt thích hợp với những ngôi nhà có sân vườn, cây xanh để có thể tận hưởng cảm giác gắn liền với thiên nhiên. Nếu bạn muốn biến gian bếp của gia đình trở nên lãng mạn, thư giãn thì đừng bỏ lỡ một số mẫu thết kế nhà bếp này.

10. Nhà bếp ngoài trời đầy phong cách với quầy bar

Bạn yêu thích một không gian trong nhà mở ra ngoài trời. Bạn có thể vào bếp trong các bữa tiệc với không gian kiểu quầy bar mở này. Một quầy dài kéo dài từ nội thất ra ngoại thất, được mở bằng cửa sổ kiểu Pháp cổ điển. Không gian được xác định bằng ván lợp bằng gỗ giúp mọi thứ trở nên thoải mái và ấm cúng./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022