Kể từ khi thành lập vào năm 1960tại Tokyo, KONGO INDUSTRY CORPORATION – Công ty đầu tiên giới thiệu dòng cửa trượt trần tại Nhật Bản đã trải qua thời kỳ thay đổi và phát triển không ngừng về mọi mặt. Với 60 năm nỗ lực xây dựng và trưởng thành, chúng tôi – KONGO luôn tự hào là một trong những đơn vị tiên phong về sản phẩm cửa trượt trần Overdoor.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2016, đến nay thương hiệu Kongo Overdoor – Thương hiệu cửa trượt trần phục vụ công nghiệp và dân dụng nổi tiếng tại Nhật Bản đã được tin tưởng và lựa chọn lắp đặt cho nhiều nhà máy, trung tâm kho vận và gara Việt Nam.

Trong quá trình phát triển của mình, KONGO Việt Nam đã luôn đồng hành cùng các đơn vị kiến trúc, tư vấn thiết kế, tổng thầu, chủ đầu tư, nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm cửa trượt trần chất lượng nhất cho gara, nhà xưởng của khách hàng.

Ngày 20/12/2020 KONGO Việt Nam đã vinh dự là nhà tài trợ kim cương cho giải Architect Hanoi Tour Finals 2020 – Chào mừng đại hội Hội KTS Hà Nội lần thứ VII; với giá trị giải nhất vô địch Tennis là 01 bộ cửa nhôm nguyên khối ALBARD hoặc bộ cửa xuyên sáng VISUALBARD.

Cửa KONGO đầy đủ sản phẩm chức năng cao đáp ứng nhu cầu đa dạng của các kỹ sư thiết kế:

1) Cửa gara: Các loại cửa đa dạng, cửa gara cho biệt thự cao cấp bằng nhôm và gỗ, cửa gara rộng 10 mét cho 3 chiếc xe, cửa xuyên sáng cho xem xe ô tô trong gara, cửa gara chịu được gió bão phù hợp biệt thự gần biển v.v…  

2) Cửa trung tâm vận tải và nhà máy: Cửa rộng tối đa 11 mét thường được sử dụng tại trung tâm kho vận siêu thị điện tử, cửa nhẹ chức năng cao mở bằng tay, cửa chịu được gió bão tại đảo vv..

3) Cửa kho lạnh: Cửa kho lạnh được sử dụng tại Trung tâm kho vận Cold Chain trong chuỗi siêu thị hiện đại.

4) Cửa siêu lớn dài 100 mét: Cửa Hangar (Xưởng máy bay).

KONGO hy vọng có thể cung cấp được sản phẩm cửa trượt trần theo nhu cầu đa dạng của thị trường đang càng ngày càng phát triển!

Trích lời Ông Yoshiki Tsuchida – Phó Chủ tịch HĐTV KONGO Việt Nam tại lễ trao giải:

…Chúng tôi là KONGO Nhật Bản, thị phần số 1 trong lĩnh vực cửa trượt trần OVERDOOR tại Nhật Bản, với 60 năm kinh nghiệm từ năm 1960. KONGO là cty đầu tiên giới thiệu cửa trượt trần tại thị tường Nhật Bản. KONGO VN có mặt tại VN từ năm 2016. Ở đây các kỹ sư thiết kế dân dụng và công nghiệp tập họp, có đang tìm cửa gara phù hợp biệt thự cao cấp, chịu đ giớ bão không? Quý vị Có đang tìm cửa siêu rộng 11 mét theo nhu cầu Trung tâm vận tải hiện đại đáp ứng Thương mại điện tử không? Người sáng lập một Cty sản xuất xe oto Nhật Bản cũng lắp cửa gara KONGO vào nhà riêng. Trung tâm phân phối thương mại điện tử siêu lớn ở Nhật sử dụng 100 cửa rộng 11 mét của KONGO vào 1 dự án. KONGO có 2 dòng sản phẩm, 1 là Cửa Gara, 2 là Cửa Công nghiệp. Bắt đầu bán cửa gara từ tháng 6 năm 2020, chúng tôi đã cung cấp được gần 200 bộ cửa cho một dự án. Hy vọng KONGO có thể cung cáp được sản phẩm cửa trượt trần theo nhu cầu đa dạng của thị trường đang càng ngày càng phát triển!…

Một số hình ảnh của giải đấu và cửa Gara KONGO:

image002-1.jpg Ông Yoshiki Tsuchida – Phó Chủ tịch HĐTV KONGO Việt Nam lên trao giải nhất Tennis và phát biểu. image003.jpg

Cửa Nhôm nguyên khối ALBARD

image006-1.jpg

Cửa ROLLBARD

image008-1.jpg

Cửa SWINGBARD

image010-1.jpg

Cửa MOKUBARD

image012-1.jpg

Cửa xuyên sáng VISUALBARD

image014-1.jpg

Cửa nhà xưởng rộng 11m

image016-1.jpg

Cửa HANGAR

Thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập:

  • https://cuagaradepkongo.vn/
  • https://kongo.com.vn/
  • Hotline: 0948789669 – Mr Trưởng

XEM THÊM:

  • Phụ kiện cửa màu đen – Ứng dụng cho đa dạng phong cách thiết kế
  • Khóa cửa đại sảnh – Thể hiện sự quyền uy của gia chủ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022