Mấy ngày trước, cô gái trẻ Alisa Irinina ở thành phố Belgorod, Nga tổ chức tiệc sinh nhật và đang vui vẻ với bạn bè thì gặp lại bạn trai cũ. Ngay khi xuất hiện, anh ta bắt đầu quấy rối, tiếp cận và động chạm vào Alisa, thậm chí còn thô lỗ ném đồ vật vào người cô.

Do nể mặt bạn trai cũ, cô gái 21 tuổi nhiều lần khuyên anh ta không nên hành động thô lỗ nữa, nhưng đối phương vẫn tiếp tục hành xử bất lịch sự.

tinh-yeu.jpgAlisa xinh đẹp như búp bê nhưng có lực đánh cực mạnh.

Không còn cách nào khác, Alisa đành phải nhờ bảo vệ can thiệp, nhưng họ không thể ngăn cản hành vi quá đáng của kẻ quấy rối. Cuối cùng, không thể chịu đựng được nữa, Alisa cho anh chàng một cú đấm mạnh, khiến đối phương ngã xuống đất ngay lập tức.

Cảnh tượng cô gái trẻ mặc váy trắng và đi giày cao gót điệu đà tung đòn sấm sét khiến những người xung quanh hoảng sợ. Trước ánh nhìn choáng váng của mọi người, Alisa bình tĩnh quay lưng bỏ đi.

Cư dân mạng sau đó tìm hiểu về lai lịch của Alisa Irinina và phát hiện ra rằng cô là nhà vô địch võ thuật tổng hợp của thành phố Belgorod, Nga.

Năm 2020, cô còn tham gia Giải vô địch Vật nghiệp dư và Võ thuật tổng hợp Thế giới được tổ chức tại Saint Petersburg, giành được Huy chương Đồng.

Hóa ra bạn trai cũ của Alisa không hề biết về thành tích ấn tượng này của cô.

Bạn bè của Alisa cũng chia sẻ rằng trong sự việc vừa rồi, cô đã cho bạn trai cũ nhiều cơ hội, chỉ tung đòn khi anh ta liên tục tỏ ra không biết điều, không chịu ngừng hành động quấy rối của mình.

yeu-ava.jpg?width=150Yêu
Bị quấy rối tình dục nơi công sở, nữ nhân viên bật: Tôi thích mặc hở hang

Theo VTC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022