Chiều 27/7, Suni Hạ Linh lên tiếng xin lỗi sau khi nhận chỉ trích từ cộng đồng mạng. Cô chia sẻ:

ha-linh.jpgCa sĩ Suni Hạ Linh xin lỗi vì thiếu nhạy cảm.

“Tôi xin lỗi vì những thông tin đến từ tôi đã gây phiền lòng cho mọi người trong những ngày qua.

Vào ngày 21/7, tôi có chụp lại màn hình máy tính ‘bảng theo dõi tiến độ dự án’ của album mình đang thực hiện và chia sẻ lên kênh thông báo trên Instagram và Weibo.

Là một nghệ sĩ và trên hết là công dân Việt Nam, tôi cảm thấy bản thân rất có lỗi khi đã hoàn toàn thiếu đi sự nhạy cảm khi chia sẻ về công việc cá nhân vào thời điểm chưa phù hợp”.

Nữ ca sĩ nói xem đây là bài học và cẩn trọng hơn trong tương lai.

Hôm 21/7, giọng ca Em đã biết khoe lịch trình hoạt động âm nhạc trong thời gian tới trên mạng xã hội Weibo. Nhiều khán giả Trung Quốc và Việt Nam nhắc nhở ca sĩ hành xử thiếu tinh tế khi đăng tải bài viết vào thời điểm không thích hợp. Một số người cho biết đã bị phía ca sĩ xóa bình luận nhắc nhở.

Trên các nền tảng mạng xã hội tại Việt Nam, Suni Hạ Linh không có bất kỳ bài viết nào về việc ra album mới.

Sau gần 7 ngày kể từ khi xảy ra ồn ào, Suni Hạ Linh mới lên tiếng xin lỗi. Nhiều khán giả cho rằng ca sĩ xử lý truyền thông chậm khiến khán giả mất thiện cảm. Dưới bài xin lỗi, Suni Hạ Linh hứng chịu nhiều bình luận tiêu cực.

Suni Hạ Linh tên thật là Đặng Ngô Thu Giang, 33 tuổi, sinh ra trong cái nôi nghệ thuật, bố là NSND Ngô Đặng Cường - nguyên hiệu trưởng Trường Múa TPHCM. Mẹ và chị gái cũng đều theo nghề múa.

Nữ ca sĩ được biết đến khi tham gia các cuộc thi âm nhạc tìm kiếm tài năng Kpop tại Việt Nam, từng có thời gian là thực tập sinh của FNC Academy. Ca sĩ phát hành nhiều MV, góp giọng trong các ca khúc hút triệu lượt xem như Em đã biết, Không sao mà em đây rồi, Cứ chill đi... tuy nhiên chưa thực sự bứt phá trên thị trường âm nhạc Việt.

Năm 2024, Suni Hạ Linh tìm kiếm cơ hội mới và thử thách bản thân khi tham gia show Đạp gió (tên cũ Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng) của đài Hồ Nam, Trung Quốc. Kết quả chung cuộc, giọng ca sinh năm 1990 không có tên trong đội hình chiến thắng, dù thế cô vẫn nhận được lượng khán giả ủng hộ nhất định sau cuộc thi.

Suni-ha-linh-ava.jpg?width=150Nhạc
Suni Hạ Linh trượt suất lập nhóm nhạc ở Trung Quốc

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022