nt.jpgLindsay Slater mặc váy cưới tận hưởng bữa tiệc cùng bạn bè và người thân. Ảnh: The Sun

Sau 12 năm gắn bó, Lindsay Slater (hiện 31 tuổi, sống tại Nottingham, Anh) và bạn trai quyết định tổ chức lễ cưới vào ngày 17/8.

Tuy nhiên, khoảng một tuần trước ngày cưới, Lindsay phát hiện bạn trai ngoại tình. Cô vô cùng đau khổ và hụt hẫng.

Mọi thứ chuẩn bị cho đám cưới đã sẵn sàng. Hủy bỏ đám cưới đồng nghĩa với việc mất toàn bộ số tiền đã chi, lên tới 35.000 bảng Anh (hơn 1,1 tỷ đồng).

Lindsay quyết định tiếp tục tổ chức tiệc nhưng với một mục đích khác. Vào ngày đó, cô mặc chiếc váy cưới trị giá 1.200 bảng Anh (gần 40 triệu đồng) đến bữa tiệc và "ăn mừng tự do" cùng với người thân, bạn bè.

Tại bữa tiệc, cô chia sẻ: "Tôi rất đau khổ vì bị phản bội nhưng đã quá muộn để dừng lại. Tiền đã chi cho đám cưới không thể lấy lại, nên tôi quyết định vẫn tổ chức tiệc để ăn mừng sự tự do của mình".

Lindsay dành cả ngày bên gia đình và bạn bè thay vì ngồi khóc một mình. Cô nói: “Tôi nhận được nhiều tình yêu thương từ mọi người. Điều đó thực sự nhắc nhở tôi rằng, tôi không cần anh ta như tôi tưởng”.

Bạn trai của Lindsay từ chối bình luận về sự việc nhưng thừa nhận anh ta đã ngoại tình. Sau bữa tiệc, Lindsay cùng bạn đi hưởng "tuần trăng mật" tại khu nghỉ dưỡng ở Crete, Hy Lạp vào ngày 20/8, theo Nypost.

nt.jpg?width=150Yêu
Chụp ảnh selfie dễ thương báo cáo vợ, nào ngờ vợ soi ra bằng chứng ngoại tình

Theo VietNamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022