adn.jpgKate Valerio trong chuyến đi Ai Cập. Ảnh: Newsweek

Kate Valerio (hiện 32 tuổi) từng đinh ninh mình là người Bồ Đào Nha 100%. Mãi đến khi làm xét nghiệm ADN ở tuổi 28, cô mới phát hiện ra nguồn gốc thực sự của mình.

Gia đình cô có 10 anh chị em. Từ nhỏ, Kate luôn cảm thấy mình khác biệt. Cô có mái tóc đen, trong khi các anh chị em có mái tóc vàng và mắt xanh. "Lúc nhỏ, các anh chị em thường trêu chọc tôi vì tôi không giống họ.

Họ nói rằng, tôi được nhặt từ thùng rác hay bị tráo đổi lúc mới sinh", cô kể lại.

Dù vậy, cô chưa bao giờ nghi ngờ về huyết thống của mình, chỉ đôi lúc thắc mắc tại sao mình lại khác biệt đến vậy. 

Bước ngoặt thay đổi cuộc đời

Cuộc đời cô thay đổi khi người yêu tặng cô một bộ xét nghiệm ADN như món quà sinh nhật. "Tôi rất ngạc nhiên khi phát hiện mình chỉ có 36% là người Bồ Đào Nha, còn lại là từ Bắc Phi và Trung Đông", cô cho biết.

Dù bất ngờ nhưng cô cũng không quá bận tâm cho đến 2 năm sau. Một phụ nữ tên Samar Tony đã liên lạc với cô qua mạng và nói biết bố đẻ của cô.

adn1.jpgKate Valerio và chị em họ của cô ở Ai Cập. Ảnh: Newsweek

Ban đầu Kate không tin nhưng khi nói chuyện với mẹ, cô nghĩ bà đang che giấu điều gì đó. "Mẹ đã giấu tôi sự thật gần 30 năm qua. Mẹ từng có quan hệ với một người đàn ông khác và người đó mới là bố đẻ của tôi. Ông ấy là người Ai Cập", cô tiết lộ.

Quá bất ngờ trước sự thật này, cô quyết định đến Ai Cập để tìm kiếm những người thân mà mình chưa từng biết đến. Cô đã gặp gỡ những người họ hàng của mình.

Samar Tony chính là một trong những người chị họ của cô. Đáng buồn là cha đẻ của Kate đã qua đời vào năm 2008 mà không hề biết đến sự tồn tại của cô.

Tháng 6/2022, Kate bay đến Paris, Pháp để gặp Samar và gia đình chị. Tiếng cười, nước mắt và những cái ôm chặt tràn ngập căn phòng khi cô bước vào. Tiếp theo, cô có cuộc đoàn tụ với gia đình ở Ai Cập, gặp gỡ anh chị em cùng cha khác mẹ.

Hiện tại, Kate đang học ngôn ngữ để có thể giao tiếp với gia đình mới. "Thật khó tin rằng tất cả những điều này đã xảy ra với tôi. Tuy nhiên, tôi rất hạnh phúc được gặp họ hàng, nhận ra họ có nhiều điểm tương đồng với mình", cô nói.

adn.jpg?width=150Yêu
Thấy bé gái đi lạc giống hệt con mình, người mẹ nằng nặc đòi xét nghiệm ADN

Theo VietNamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022