Tôi nhìn Phong thật lâu rồi đưa ra một yêu cầu khiến anh ngạc nhiên lẫn tức giận. Tôi muốn anh ngủ với tôi vài lần để có con. "Khi có thai rồi, anh muốn làm gì, đi với ai đều được". Tôi nói.

Phong nhìn tôi bằng ánh mắt rất giận dữ: "Em chê 2 tỷ là ít à? Anh không muốn phá đời em. Sau một năm nữa, em có thể tìm cách ly hôn. Hay anh sẽ giả vờ ngoại tình cho em dễ dàng ly hôn và làm lại cuộc đời. Đừng phí phạm thanh xuân cho một kẻ như anh". Phong trả lời dứt khoát.

Tôi níu áo anh, bật khóc thừa nhận yêu anh nên không muốn ly hôn. Tôi chỉ cần xin anh một đứa con thôi, sau đó sẽ kệ anh muốn yêu ai thì yêu. Tôi cũng không cần tiền, tôi sẵn sàng trả lại 2 tỷ cho anh. Đáp lại, chồng tôi nói một câu ráo hoảnh: "Nhưng anh không yêu em". Tôi thẫn thờ, buông tay khỏi áo anh.

5714quyongquyenru1-15537864582371658003446-crop-15537864691472042460547-1564968240020429244881.jpg

Dù cố gắng nhưng Phong vẫn không thể là một người đàn ông bên cạnh tôi. (Ảnh minh họa)

Chiều đó ăn cơm, tôi không sao nuốt nổi, hai mắt vẫn còn đỏ vì khóc. Bố chồng thấy vậy định hỏi han nhưng bị mẹ chồng ngăn lại. Đợi khi tôi lên phòng rồi, mẹ chồng mới theo lên hỏi chuyện. Tôi kể mọi chuyện cho mẹ nghe trong nước mắt. Mẹ chồng nắm tay tôi ngồi một lúc lâu rồi gọi điện cho chồng tôi về nói chuyện riêng.

Không biết mẹ chồng tôi nói gì với Phong mà tối đó, anh ở nhà, còn bảo tôi tắm rửa thơm tho vào. Tôi làm theo ý anh với hy vọng chúng tôi sẽ nhanh chóng có một đêm nồng nhiệt. Và biết đâu, tôi có thể kéo chồng quay về với bản chất đàn ông của mình.

Nhưng mọi chuyện không hề đơn giản như tôi nghĩ. Dù tôi trang điểm nhẹ, ăn mặc quyến rũ, dùng nước hoa thơm phức thì chồng tôi vẫn chẳng "lên" nổi. Anh cứ nhắm chặt hai mắt giống như tôi là thứ gì đó ghê gớm lắm vậy. Hì hục suốt cả tiếng vẫn không xong, anh chán nản buông mình nằm xuống giường. Tôi cũng thất vọng tràn trề, chỉ biết nằm yên đó mặc cho nước mắt chảy ra.

20160601-hot-girl-tra-vinh-xinh-dep-ao-dieu-trong-bo-anh-mau-film-1-1564968326120765479876.jpg

Tôi sống trong nhung lụa nhưng không thể vui nổi. (Ảnh minh họa)

Đêm thứ hai, Phong cũng cố gắng hết mức. Nhưng tình hình cũng không thay đổi được gì. Đêm thứ ba, mọi việc vẫn thế. Tôi cũng chán nản, chẳng còn muốn ép chồng nữa. Bởi rõ ràng, người anh yêu và muốn làm tình không bao giờ là tôi hoặc bất cứ người phụ nữ nào. Sau mỗi lần thất bại, anh đều xin lỗi nhưng tôi chỉ thấy trống rỗng.

Mẹ chồng liên tục hỏi tôi về việc của hai vợ chồng. Tôi thành thật kể mọi việc và nói ý định thụ tinh nhân tạo. Nhưng mẹ chồng tôi không muốn như thế. Bà đưa cho tôi một viên thuốc nhỏ, bảo tối đó cho Phong uống. Tôi nhìn viên thuốc rồi nhìn mẹ chồng bằng ánh mắt ngờ vực. Bà nói thẳng: "Thuốc kích thích đấy. Rồi nó sẽ "làm chuyện ấy" được với con thôi".

Tối, tôi bỏ viên thuốc vào ly nước cam rồi đưa chồng uống mà hồi hộp lo sợ. Quả nhiên, chỉ một lúc sau, Phong đã có biểu hiện hưng phấn. Nhưng sau đó, mọi việc còn đáng sợ hơn tôi tưởng.

(Còn tiếp)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022