Sau biết bao tin chia tay của những cặp sao nổi tiếng được thế giới ngưỡng mộ, bạn có biết Kim và Krickett Carpenter - cặp đôi với tình yêu huyền thoại truyền cảm hứng cho bộ phim bom tấn The Vow đã ly hôn sau 25 năm chung sống.

Huyền thoại tình yêu Holywood: Hai đám cưới - một đời chồng nhưng vẫn tan vỡ sau 25 năm

Đó là câu chuyện tình lâm li bi đát của Kim và Krickett. Chỉ mới cưới được 2 tháng, họ đã gặp 1 tai nạn thảm khốc. Nhưng may mắn thay, cả hai đã sống sót thần kỳ. Người chồng bị chấn thương sọ não nghiêm trọng, còn người vợ sau gần một tháng hôn mê tỉnh lại đã mất hoàn toàn trí nhớ.

Ngỡ cứu được vợ từ cõi chết trở về, Kim chưa kịp mừng rỡ thì chết sững khi vợ anh gọi tên người yêu cũ. Vâng, không phải cô ấy phản bội anh mà toàn bộ miền kí ức mang tên Kim trong đầu Krickett đã không còn. Nỗi đau này có ai hiểu thấu!

artboard-1-copy-7-1566224497744304028322.png

1 người chồng tuyệt vời bỗng nhiên trở thành người đàn ông xa lạ, kỳ cục và phiền nhiễu. Nhưng Kim đã không bỏ cuộc, anh bắt đầu chinh phục lại người phụ nữ ấy, quyết định yêu lại từ đầu. Và thật tuyệt vời, tấm lòng của Kim đã được đền đáp xứng đáng. Sau bao nỗ lực Krickett được cầu hôn lần thứ 2 - 2 lần cưới nhưng vẫn là 1 đời chồng, người đàn ông ngỡ như còn duy nhất trên Trái Đất này.

Chuyện tình ông Kim và bà Kricke đã trở thành nguyên mẫu cho bộ phim tình cảm Holywood được yêu thích nhất năm 2012. Nhưng cổ tích đẹp mấy cũng có hạn sử dụng. Sau 25 năm cùng nhau đồng cam cộng khổ, chính người đàn ông đã từng cùng cực vật lộn với đớn đau vì bị vợ mình lãng quên nay lại quên lãng mọi kí ức tươi đẹp trong quá khứ.

Kim - Khi đàn ông "tử tế" đã cạn tình họ sẵn sàng đối mặt với cái sai chỉ để được tự do

Nếu dùng từ tử tế dành cho Kim thì có lẽ chưa đủ. Có người đàn ông nào là không đau đớn khi nghe vợ gọi tên người yêu cũ là chồng mình. Ông Kim cũng vậy, sự đau đớn và tan nát trong lòng ông hẳn không thể diễn tả được thành lời.

Mặc kệ sự lạnh nhạt và xua đuổi của vợ, người chồng chung thủy vẫn nhất mực khẳng định: "Dù cô ấy có cảm thấy thế nào về tôi, tôi vẫn yêu cô ấy". Bằng mọi nỗ lực từ việc cho vợ xem lại toàn bộ ảnh và video đám cưới, cùng bà gợi nhắc lại những kỷ niệm xưa, đến xây đắp những kỷ niệm mới từng ngày từng ngày một. Tất cả đã làm bà Krickett cảm động và nhận thấy sự đặc biệt từ người đàn ông này.

article-2100527-11b8a370000005dc-442634x412-1566224600100115307888.jpg

Trong đám cưới lần 2 của mình, Kim đã xúc động nói với vợ những lời từ tận đáy lòng: "Có một thứ vượt qua tất cả những đau đớn và khổ cực trong quãng thời gian qua mà chúng ta đã chịu đựng, đó là tình yêu anh dành cho em". 4 năm sau tổ ấm đã vẹn tròn hơn với sự xuất hiện của hai thiên thần nhỏ.

Nhưng tất cả mãi chỉ đẹp như The Vow bởi thực tế lòng người khó đong đếm. Krickett phát hiện ra Kim có mối quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ khác. Trong khi niềm tin trong bà hoàn toàn sụp đổ thì Kim không 1 lần nào lo lắng hay sợ hãi. Đúng là sự phản bội chẳng đáng sợ bằng thái độ đối diện của người đàn ông ấy.

Chua xót thật, khi người đàn ông từng tử tế ngoại tình, họ chẳng sợ mất gia đình, họ sẵn sàng chấp nhận. Giống như cách Kim công khai xin lỗi người vợ mà ông từng khổ sở chinh phục lại trái tim cô ấy. Mọi lời biện hộ cũng chẳng đau bằng 1 cái gật đầu thừa nhận.

"Tôi có lỗi với cô ấy, tôi đã khiến cô ấy bị tổn thương" - câu nói đó với nhiều người thì giống như một sự giả tạo nhưng nếu xét về khía cạnh tình nghĩa chừng ấy năm bên nhau thì nó chính xác cũng là cảm xúc thật của ông. Ông nhận thức được hành vi của mình là sai nhưng phần người chẳng thắng nổi phần "con". Kim chọn cách đi theo dục vọng, ham muốn cá nhân thay vì tiếp tục sống trong cái vỏ bọc hôn nhân dối trá.

Krickett - Bị chồng phản bội vẫn cảm ơn và tin vào tình yêu

Thật kỳ lạ, sau khi thủ tục ly hôn hoàn tất, Krickett trải lòng "Tôi biết ơn 25 năm qua. Tôi có 2 đứa con tuyệt vời và chúng tôi đã có nhiều thời gian hạnh phúc bên nhau". Và khi được hỏi còn tin vào tình yêu một lần nữa không, bà vẫn lạc quan nói rằng: "Tôi tin".

Đối với người phụ nữ trải qua biến cố nặng nề như Krickett thì bà hiểu những gì chồng mình phải chịu đựng khó khăn và vất vả nhường nào. Yêu 1 lần đậm sâu đã đủ thấu, từ mất trí nhớ rồi yêu người đàn ông ấy thêm 1 lần nữa mới thống thiết đến nhường nào. Có lẽ vì sự tử tế và tình nghĩa mà Kim dành cho Krickett là quá lớn nên bà chẳng muốn trách cứ hay oán hận.

Rốt cuộc, bất kể ai trong chúng ta cũng không thể phán xét vì tình yêu vốn là thứ của 2 người, chỉ khi cùng nhau trải qua họ mới hiểu được cái buông tay của ngày hôm nay nghiệt ngã thế nào.

4901882-6258363-tn2000krickettgavebirthtotheirfirstchilddannyin2003s-m-401539125475283-1566224615584258430282.jpg

Gia đình từng hạnh phúc của cặp đôi Kim và Krickitt

Phụ nữ đôi khi tiếc nuối quá khứ, dằn vặt bản thân nhưng vẫn không đủ dũng cảm đấu tranh tới cùng. Chấp nhận buông tay và sống tiếp với một niềm hy vọng vào ngày mai tươi sáng là lựa chọn duy nhất của họ.

Ly hôn không tiếc, phản bội không đau bằng 2 chữ "đã từng" mà chúng ta có với nhau. Bởi nhiều khi người ta chủ quan về cái gọi là sự vĩnh cửu trong tình yêu, rằng đã cùng trải qua thập tử nhất sinh thì một cuộc hôn nhân mấy chục năm có gì mà không vượt qua được.

Có câu thế này: Thất bại trong tình yêu chỉ có 2 loại, 1 là gặp sai người, 2 là yêu sai cách. Nếu đã gặp đúng người mà vẫn thất bại có nghĩa chúng ta đã yêu sai cách. Đôi khi, người ta đã cố gắng nhiều quá, sự mệt mỏi đến ngưỡng mà đến lúc họ muốn dừng chân bên 1 điều mới lạ lôi cuốn họ thay đổi. Trách móc làm gì khi bên nhau đã trọn tình vẹn nghĩa!

Kể cả cuộc nhân 25 năm của cặp đôi Kim - Krickitt hay những ngôn tình "chết yểu" gần đây thì chúng ta vẫn phải chấp nhận 1 sự thật: bất kể điều gì tồn tại trên đời này đểu phải sinh ra, lớn lên và tan biến.

Hãy luôn nhớ rằng có những cái buông tay không phải bởi họ chưa từng yêu nhau, mà là bởi họ không thể tiếp tục đi cùng nhau được nữa. Ta hãy gọi đó là hết duyên. Mặc dù sẽ còn rất nhiều đổ vỡ, chia ly diễn ra mỗi ngày nhưng tình yêu thì vẫn luôn tồn tại, mãi mãi tồn tại, chỉ cần ta còn đủ niềm tin.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022