Xuất hiện trong tập 1030 Bạn muốn hẹn hò là cặp đôi Phan Thanh Vũ (43 tuổi, giám đốc công ty thực phẩm sinh sống tại TPHCM) và Trương Thị Bích Chi (34 tuổi, nhân viên công ty du lịch đến từ Nha Trang, Khánh Hòa).

Anh Phan Thanh Vũ hiện có nhà riêng tại TPHCM, nhưng làm việc tại Mỹ Tho, Tiền Giang. Anh chia sẻ từng có 18 năm làm về ngành thực phẩm. Hơn 2 năm trước, anh bỏ làm thuê, ra ngoài thành lập công ty thực phẩm của riêng mình.

Vì công việc bận rộn, nên anh không có nhiều thời gian dành cho gia đình và chuyện hôn nhân. 

bmhh.jpgNgười phụ nữ đường xa đến tìm chồng tại Bạn muốn hẹn hò. Ảnh chụp màn hình chương trình

Về phần mình, Bích Chi cho biết chị là người thích tụ tập, đi chơi với bạn bè. Chị cho đây là ưu điểm của bản thân. 

"Khi ăn cơm, em hay bỏ bữa. Nên mỗi lần em ăn xong, mẹ phải đi dọn chén cho em. Mẹ cứ làm việc đó cho em nhiều năm nay rồi, chưa bao giờ nói em tự dọn. Em nghĩ đó là nhược điểm của mình, là thói quen khó bỏ. Em mong tìm được người giúp mình khắc phục được việc này, bỏ đi 'nhân cách chết' này", chị chia sẻ. 

Nói về đường tình duyên, anh Vũ cho biết mình "hơi đen đủi". Anh từng trải qua một mối tình và hai gia đình đã làm đám hỏi. Nhưng khi anh quyết định không đi làm thuê nữa mà lập công ty riêng thì hai người xảy ra mâu thuẫn, không tìm được tiếng nói chung, rồi chia tay. 

Chị Bích Chi kết hôn từ năm 18 tuổi và ly hôn năm 20 tuổi. Hiện tại chị làm mẹ đơn thân của cô con gái nhỏ. Chị hy vọng tìm được một người đàn ông tốt tính, ăn nói dễ nghe và ổn định kinh tế để có thể dựa vào trong tương lai. 

bmhh1.jpgNgười đàn ông có tình trường éo le, đã ăn hỏi nhưng lại chia tay. Ảnh chụp màn hình chương trình

Anh Vũ không yêu cầu nhiều về người phụ nữ của mình. Anh hy vọng tìm được người đồng hành với mình, hiểu mình là đủ.

Khi gặp mặt, cả hai tặng nhau quà kỷ niệm. Anh Vũ có chút thắc mắc về chuyện đàng gái từ Nha Trang xa xôi vào TPHCM tìm chồng.

Chị Chi cho biết, vì bản thân đang buồn nên muốn tìm một người nương tựa và quyết tâm tìm người bạn đời phù hợp với mình nên mới tham gia chương trình. 

"Quen trong vòng vài tháng, nếu hợp thì mình sẽ cưới nhau. Em không thích sống một mình, vì em cảm thấy rất buồn. Nếu phải chờ quá lâu, em nghĩ không cần thiết", chị Chi thẳng thắn.  

Nói về chuyện tương lai, anh Vũ cho rằng, nếu hai người ở bên nhau thì việc cùng nhau san sẻ gánh nặng là điều kiện tốt để gắn kết hai trái tim. Cùng nhau trải qua khó khăn, cùng nhau vượt qua thử thách đó mới là điều giúp đôi bên hạnh phúc.

bmhh2.jpgHai người bấm nút hẹn hò. Ảnh chụp màn hình chương trình

Cuối cùng, MC mời cặp đôi ngồi vào ghế nóng. Sau 3 tiếng đếm, hai người suy nghĩ khá lâu để đến giây cuối mới bấm nút hẹn hò, bắt đầu chặng đường tình cảm mới. MC cũng gửi lời chúc cho cả hai, mong cặp đôi sớm báo tin vui cho chương trình. 

ly-hon-ava.jpg?width=150Yêu
Em gái hẹn hò sau ly hôn, tôi giật mình khi thấy người đàn ông đó

Theo VietNamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022