Mới đây, một cô dâu tương lai ở Sơn Đông, Trung Quốc đã bị chủ cửa hàng váy cưới yêu cầu bồi thường 2.000 nhân dân tệ (khoảng 7 triệu đồng) sau khi thử đồ tại đây. Lý do là cô đã để lại mùi cơ thể nặng nề trên váy, rất khó tẩy sạch. 

Ấm ức, cô đăng bài chia sẻ trên mạng xã hội, cho biết cô và bạn trai dự định kết hôn vào năm sau, gần đây bắt đầu tìm kiếm váy cưới. Khi đến một cửa hàng váy cưới nổi tiếng trong khu vực, cô đã thử hai chiếc váy nhưng không hài lòng với kiểu dáng nên quyết định rời đi.

Tuy nhiên, khi cô chuẩn bị ra khỏi cửa hiệu thì bị nhân viên giữ lại, nói rằng cô để lại mùi hôi nách trên váy nên phải mua hai sản phẩm vừa mặc thử. 

vay.jpg(Ảnh minh họa)

Nữ khách hàng thừa nhận rằng mình dễ đổ mồ hôi, mồ hôi có phần nặng mùi, đặc biệt là khi phòng thử đồ không có điều hòa. Tuy nhiên, cô cho rằng cửa hàng buộc mua lại váy là không hợp lý.

Hai bên tranh chấp đến mức phải gọi cảnh sát đến phân xử. Kết quả là cảnh sát đứng về phía cửa hàng, và cô phải bồi thường 2.000 nhân dân tệ. Điều này khiến cô cực kỳ bức xúc, giận dữ.

Bài đăng của cô gái ngay lập tức thu hút nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Trái với mong đợi của cô, đa số người dùng mạng đứng về phía cửa hàng, cho rằng cô gái phải chịu trách nhiệm cho mùi cơ thể của mình.

Nhiều người còn nhấn mạnh một thực tế, mùi hôi nách rất khó loại bỏ khỏi quần áo và có thể ảnh hưởng đến việc kinh doanh của cửa hàng.

Chủ một cửa hàng váy cưới bình luận: "Tôi kinh doanh váy cưới và sự thật là có những chiếc váy bị nhiễm mùi hôi nách đến mức không thể giặt sạch. Tôi khuyên bạn nên tắm trước khi thử váy. Không phải cửa hàng váy cưới vô lý mà là sau khi bạn thử, chúng tôi không thể bán hay cho thuê lại những chiếc váy đó được nữa".

Nhiều người khác cũng chỉ trích cô gái vì đã gây rắc rối cho cửa hàng khi đã biết rõ tình trạng của mình. Họ cho rằng cô nên thông báo trước và có biện pháp phòng ngừa khi đi thử quần áo.

Đọc hàng loạt bình luận của cư dân mạng, cô gái dường như đã nhận ra sai sót của mình. Trong bài đăng mới, cô chia sẻ rằng mình vừa đi phẫu thuật tuyến mồ hôi nách và hoàn thành việc điều trị chỉ trong nửa giờ, cảm thấy hối hận vì đã không giải quyết vấn đề sớm hơn để tránh rắc rối.

"Tôi sẽ không thử váy cưới nữa cho đến khi hoàn toàn bình phục", cô hứa.

yeu.jpg?width=150Yêu
Trước ngày tái hôn, con gái tiết lộ bí mật gây sốc về chồng mới, tôi đau lòng vứt váy cưới vào sọt rác

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022