Tôi là vợ 2 của chồng. Trước khi đến với tôi, anh từng có một đời vợ và một đứa con riêng năm nay học lớp 4. Vợ chồng anh ly hôn được 2 năm thì tôi mới trở thành người yêu của anh và đương nhiên, tôi không liên quan đến chuyện họ mâu thuẫn, tan vỡ. Hồi tôi giới thiệu anh với gia đình, ai cũng cấm cản. Bởi tôi có ngoại hình, học thức, có năng lực và vị trí khá cao trong công ty, tại sao lại đi yêu một người đàn ông thua kém mình về mọi mặt. Mà không hiểu sao, lúc đó yêu quá nên ai nói gì tôi cũng nghe chẳng lọt tai, nhất quyết phải làm vợ anh.

Cưới rồi, tôi dần nhận ra sự khác biệt về quan điểm sống của tôi và chồng. Anh luôn cho rằng dù đã ly hôn nhưng anh và vợ cũ vẫn là bạn bè, cùng nhau nuôi dạy con. Tôi đồng ý với quan điểm đó vì nó thể hiện trách nhiệm của một người làm cha. Nhưng chồng tôi lại lấy lý do đến thăm con rồi ở lại nhà vợ cũ, ngủ qua đêm hay đưa vợ cũ, con riêng đi chơi thì tôi không chịu được. Tôi phản đối thì chồng lại bảo tôi khắt khe, ích kỉ.

Vì những chuyện có liên quan đến gia đình cũ của anh mà vợ chồng tôi cứ lục đục miết. Tình cảm vợ chồng nguội lạnh lúc nào không hay. Mỗi khi thấy chồng từ nhà vợ cũ về, tôi lại ấm ức, tức tối. Chồng thì bảo khi nào có con, tôi sẽ hiểu được hành động của anh. Anh thề thốt mình chỉ ngủ với con trai chứ không hề qua phòng vợ cũ, nhưng có trời mới biết được, lời anh nói có thật không?

base64-17139257686831531789421.jpeg

Vợ chồng tôi mâu thuẫn vì chuyện đi du lịch trong kỳ nghỉ lễ. (Ảnh minh họa)

Hôm qua, tôi rủ chồng đi du lịch trong kỳ nghỉ lễ sắp tới. Tôi bảo chuyến đi này sẽ giúp vợ chồng hâm nóng tình cảm, biết đâu còn dễ có tin vui. Lấy nhau 9 tháng rồi mà tôi vẫn chưa có con nên cũng lo lắng, bất an.

Đáp lại, chồng tôi thản nhiên bảo tôi đặt luôn vé máy bay, khách sạn cho vợ cũ, con riêng của anh. Anh nói lâu giờ họ chưa được đi du lịch Phú Quốc, chưa biết ở đó đẹp ra sao nên muốn mời họ đi cùng. Tôi sửng sốt, bảo tôi chấp nhận cho con riêng của chồng đi cùng nhưng vợ cũ thì không? Vậy nhưng chồng tôi lại dằn dỗi vợ, gắt gỏng, bảo nếu tôi không đồng ý thì ở nhà, anh không đi nữa.

Tôi thật sự không hiểu nổi chồng mình đang nghĩ gì trong đầu? Tại sao anh lại cư xử quá đáng với vợ như thế? Tôi thừa khả năng bao vợ cũ, con riêng của anh đi du lịch nhưng tôi không muốn. Tôi không thích bị người khác đè đầu cưỡi cổ với lý do: trách nhiệm, vì con. Vậy hồi đó anh đừng ly hôn, cũng đừng lấy vợ mới. Tôi có nên ly hôn để giải thoát cho anh, để anh được tự do về với vợ cũ không?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022