Vụ việc "bắt quả tang chồng ngoại tình nhờ một bức ảnh" đang gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc sau khi được chia sẻ trên TikTok vào những ngày cuối tháng 8/2024.

Chủ tài khoản Shesough tố cáo chồng ngoại tình dựa trên bằng chứng từ một bức ảnh selfie do chính người chồng gửi cô.

Theo lời kể của người phụ nữ có nickname Shesough, chồng cô đang đi nghỉ dưỡng tại một sòng bạc và để vợ tin tưởng, anh thường xuyên gửi ảnh báo cáo về những hoạt động trong ngày.

Thế nhưng, anh ta không ngờ một bức ảnh tưởng chừng đáng yêu lại trở thành thứ kết thúc mối quan hệ của họ; một chi tiết nhỏ cũng có thể thay đổi tất cả.

Trong một bức ảnh chụp tại phòng tắm khách sạn, cô vợ đã phát hiện ra điều bất thường.

"Chồng tôi gửi ảnh, cố tỏ ra dễ thương trong phòng suite ở sòng bạc nhưng tôi nhận thấy có điều gì đó kỳ lạ; và bây giờ anh ấy đã trở thành người độc thân như mong muốn", cô vợ chia sẻ câu chuyện, đồng thời thách thức người xem đoán ra manh mối trong bức ảnh.

nt.jpgNhững bức ảnh khiến Shesough quyết định ly hôn.

Video của Shesough nhanh chóng thu hút hơn 4 triệu lượt xem và 13.000 bình luận. Cư dân mạng sôi nổi đưa ra các phán đoán, nhiều người chỉ ra rằng người đàn ông không đeo nhẫn cưới, giả vờ rằng mình độc thân.

Đáng chú ý nhất là nhận xét về sự xuất hiện của chiếc máy là tóc trên quầy gương phòng tắm - vật dụng mà các khách sạn thường không cung cấp.

Sau đó, Shesough cũng xác nhận những phân tích trên của cư dân mạng đều đúng.

Hiện tại, Shesough chưa cung cấp thêm thông tin về vụ việc. Tuy nhiên, câu chuyện của cô đã trở thành một bài học về sự chung thủy và là lời cảnh báo rằng những chi tiết nhỏ nhất cũng có thể tác động lớn đến cuộc sống hôn nhân trong thời đại số. 

nt.jpg?width=150Yêu
Bắt quả tang vợ ngoại tình, chồng phải đi tù

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022