Tờ Indy đưa tin, sau khi đăng ký kết hôn, cặp đôi bước ra khỏi toà án. Không may, cô dâu bị vấp ngã. Thay vì đỡ vợ, chú rể lại buông lời "ngu ngốc, có vậy cũng ngã".

Vô cùng tức giận, cô dâu yêu cầu quay vào toà để kết thúc hôn nhân ngay lập tức. Thẩm phán nghe chuyện đã đồng ý, thực hiện thủ tục ly dị chỉ sau 3 phút làm giấy tờ kết hôn cho họ.

ly-hon-1.jpgẢnh minh họa: Stein Sperling

Đây được cho là cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất tại đất nước này. Cặp đôi thậm chí còn chưa rời khỏi toà án kể từ lúc chính thức thành vợ chồng tới khi ký giấy ly hôn.

Sự việc xảy ra vào năm 2019, nhưng gần đây bất ngờ được lan truyền trên khắp các nền tảng mạng xã hội.

"Tôi đã đến dự một đám cưới, nơi chú rể dành bài phát biểu của mình để chế giễu vợ mình như thể cô ấy là một trò cười.

Cô dâu đó lẽ ra nên quyết liệt như người phụ nữ ở Kuwait năm nào", một người để lại bình luận trên mạng xã hội X (trước là Twitter).

Một người khác viết trên diễn đàn microblog rằng: "Một cuộc hôn nhân không có sự tôn trọng là một cuộc hôn nhân thất bại ngay từ đầu".

Năm 2004, một cặp đôi ở Anh đã đệ đơn ly hôn sau 90 phút kết hôn.

Theo Daily Mail, hơn một giờ sau khi Scott McKie và Victoria Anderson trao lời thề nguyện, mối quan hệ của họ đã kết thúc.

Người phụ nữ tức giận vì chồng mình nâng ly chúc mừng với một phù dâu. Victoria còn đập vào đầu chú rể bằng một chiếc gạt tàn.

Khi cảnh sát được gọi đến, Scott đã đánh vào đầu và mặt của hai viên cảnh sát. Kết cục, cặp đôi cùng bị tạm giam và hủy bỏ tuần trăng mật.

ly-hon.jpg?width=150Yêu
Ly hôn giả, trúng số thật, vợ uất hận vì phải chia một nửa cho chồng

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022