Vào ngày 6/8, trang Daily Star đưa tin, chuyên gia hoàng gia Lady Colin Campbell tiếp tục có những phát ngôn gây chú ý về vợ chồng Harry - Meghan Markle. Theo bà, cuốn sách "Đi tìm tự do" được xuất bản nhằm mục đích "tẩy trắng" Meghan và bôi nhọ gia đình hoàng gia.

Trong cuốn sách mới về nhà Sussex, các tác giả viết rằng Harry bất đồng với anh trai sau khi Hoàng tử William nói với em trai mình rằng: "Đừng vội vàng. Hãy dành nhiều thời gian để làm quen với cô gái này". Harry đã đánh giá anh trai William là một kẻ hợm hĩnh khi gọi Meghan là "cô gái này". Tuy nhiên, theo bà Lady Colin Campbell, Hoàng tử William không phải là một người như vậy.

"Chắc chắn những tuyên bố trong cuốn sách đã khiến hoàng gia Anh thất vọng. Tôi được tiết lộ rằng, mọi người trong cung điện đều cảm thấy khó chịu khi William bị mô tả là kẻ hợm hĩnh. Tôi đã chứng kiến 2 hoàng tử lớn lên và chắc chắn William không hề như thế. Công tước xứ Cambridge cũng sẽ nói như vậy nếu cô gái ấy là con của một công tước. William chỉ muốn tốt cho em trai mà thôi", nữ chuyên gia cho hay.

v01-15967181435972106862594.jpg

Bà Lady Colin Campbell tiếp tục nhận xét thẳng thừng về Meghan.

Và theo bà Lady Colin Campbell, không chỉ William cảm thấy bị xúc phạm mà cả gia đình hoàng gia đều như vậy. "Nhiều người tin rằng Meghan và chồng đã trực tiếp nói ra những câu chuyện như vậy để viết sách nhằm mục đích bào chữa cho Meghan về việc cô ấy đã từ chối hòa nhập với gia đình hoàng gia và để họ có 1 lý do chính đáng chạy sang Mỹ kiếm một khoản tiền lớn".

  • Đúng vào ngày sinh nhật của mình, Meghan Markle bị tố khai gian tuổi tác, lớn hơn Hoàng tử Harry rất nhiều

Lady Colin Campbell tin rằng Meghan là người có lỗi trong mối quan hệ rạn nứt với hoàng gia Anh. "Họ chắc chắn đã xuyên tạc về William. Kate cũng không phải người nhỏ nhen như trong cuốn sách viết. Kate là chính cô ấy, không muốn đối phó với bất cứ ai, sống thật với chính mình", bạn thân của Công nương Diana khẳng định.

Bà Lady Colin Campbell cũng cho rằng Meghan đã sử dụng cuốn sách này để làm công cụ đánh bóng tên tuổi, đổ lỗi cho người khác còn bản thân thì được ca tụng. Thậm chí, bà còn nghi ngờ rằng chính Meghan đã tạo điều kiện cho các tay săn ảnh ở Anh và Mỹ để bản thân được xuất hiện nhiều trên truyền thông, làm lu mờ các thành viên hoàng gia.

Trước đó, bà Lady Colin Campbell từng ví Meghan là một nhân vật phản diện đầy tham vọng trong vở bi kịch nổi tiếng của nhà văn William Shakespeare. Bạn thân của Công nương Diana cho rằng chính Meghan đã dụ dỗ và lôi kéo Harry rời khỏi gia đình, biến anh trở thành một con người hoàn toàn khác. Cặp đôi cũng đã xúc phạm công chúng khi phủ nhận có mối liên hệ với cuốn sách "Đi tìm tự do".

Nguồn: Daily Star

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022