Trên đời này, chẳng ai có thể định nghĩa chính xác được tình yêu, cũng chẳng một ai dám tự nhận rằng mình hiểu hết về thứ tình cảm phức tạp nhất của con người. Nhưng những ai đã yêu, đang yêu thì đều khẳng định rằng tình yêu là thứ đẹp nhất trên đời. Tình yêu mang đến sức mạnh, giúp chúng ta làm những điều tưởng như không thể. Đôi khi, tình yêu cũng bình dị và đơn giản là sự quan tâm, chia sẻ và đồng cảm giữa hai con người với nhau. Câu chuyện về tình yêu của cô gái sau đây là một minh chứng.

N.C - một người đi đường đã chia sẻ câu chuyện này lên trang Facebook cá nhân và nhận được sự thích thú từ cộng đồng mạng.

"Vừa đi học lái xe về và chứng kiến câu chuyện cảm động quá các cậu ạ. Bạn nữ có người yêu đang học trường An ninh. Hôm nay mưa gió sinh nhật anh người yêu, có lẽ chắc cũng muốn tạo bất ngờ nên cô gái đã mua bánh từ Xuân Thủy - Cầu Giấy (vì thấy ghi địa chỉ trên hộp bánh) lặn lội bất chấp mưa gió sang với anh.

Nhưng do đặc thù là trường vũ trang nên việc ra ngoài đối với sinh viên là rất khó khăn. Cô đành phải thổi nến cắt bánh sinh nhật cho người yêu qua cánh cổng tuy nhìn thấy nhau nhưng chẳng bao giờ chạm được tay nhau".

kul_news_photo-1-1501871878328.jpgMặc cho bị ngăn cách bởi cánh cổng, cô gái vẫn cùng bạn trai thổi nến sinh nhật. Ảnh: Facebook.

Thời tiết đã không chiều lòng người, nay lại thêm kỷ cương của trường học cách trở nên buộc lòng cặp đôi phải đón sinh nhật theo một cách đặc biệt như vậy. Cô gái vẫn vui vẻ ôm chiếc bánh sinh nhật để chúc mừng người yêu dẫu cho chẳng bao giờ chạm được tay nhau. Cảnh tượng này khiến nhiều người đi đường vừa cười vừa thương.

kul_news_photo-1-1501871867925.jpgTình yêu này khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Facebook.

Sau khi được chia sẻ lên Facebook, câu chuyện đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đểu cho rằng cặp đôi này rất dễ thương và tình yêu của họ thật đáng ngưỡng mộ.

"Thế mới nói tình yêu không phân biệt khoảng cách. Khoảng cách là không xa nếu như chúng ta xem nhau là tất cả", "Ôi hai bạn đáng yêu quá, bạn gái nhà người ta đây rồi","Chúc hai bạn mãi hạnh phúc. Bạn trai có người yêu tuyệt vời quá", "Ước gì có người con gái như vậy ở bên mình",... là những bình luận chúc mừng có phần "ghen tỵ" dành cho cặp đôi đáng yêu nhất hôm nay.

Thế mới thấy được tình yêu có sức mạnh như thế nào. Sự cách trở không thể khiến tình yêu của họ vơi bớt đi. Dẫu hôm nay có cách trở thì hy vọng sau này hai bạn vẫn có thể vu thổi ngon nến hạnh phúc cùng nhau.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022