tgt-2-.jpg

Cặp đôi đáng yêu này là soái ca Trần Đức Thưởng (sinh năm 1993), hiện đang là giáo viên dạy tennis và cô bạn gái xinh đẹp Hạ An (sinh năm 2001) hiện đang ở Hà Nội. Không chỉ chênh nhau 8 tuổi, cặp đôi còn là một điển hình của  "cặp đôi đũa lệch" rất dễ thương, khi bạn trai cao đến 1m84 còn bạn gái chỉ cao 1m64.

tgt.jpg

Được biết nhờ một người bạn chung trên Facebook nên Đức Thưởng và Hạ An mới có cơ hội quen nhau. “Trời xui đất khiến” đúng vào lúc cả hai đang thất tình thì gặp được nhau và chính khoảnh khắc trời định này đã làm hai tâm hồn đang cô đơn thêm siết lại gần nhau.

tgt-11-1-.jpg

 “Mình và anh quen nhau khá tình cờ nhưng sau những lần tâm sự, đi chơi với nhau chúng mình dần cảm nhận được sự đồng điệu và chớm nở tình cảm với nhau. Cả mình và anh đều trải qua một cuộc tình dang dở nên khi quyết định quen nhau, cả hai suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định. Và rồi sự quan tâm, chăm sóc và chân thành của anh đã làm mình hạnh phúc nhận ra: "Mình đã có sự lựa chọn đúng”, Hạ An hạnh phúc chia sẻ.

tgt-7-.jpg

“Những lúc em đau ốm, thay vì hỏi han, động viên như những người khác thì anh lại chọn cách hành động: nấu cháo, đưa đón em đi học, dọn phòng giúp em… Anh cũng đã đưa em về ra mắt gia đình, và ông bà, bố mẹ anh rất quý em. Đó chính là điều làm em hạnh phúc nhất”, cô nàng tiếp tục câu chuyện.

tgt-6-.jpg

Để có được hạnh phúc như ngày hôm nay, Đức Thưởng đã mất hơn 1 tuần nhắn tin săn đón Hạ An thì cô nàng mới bắt đầu mềm lòng. Tuy nhiên cô nàng chỉ mới gật đầu làm bạn gái của thầy giáo 9x sau một tháng quen nhau. Và đó là trong chuyến đi chơi Tam Đảo, anh chàng đã tỏ tình với cô nàng tại một quán cà phê cực kì lãng mạn.

tgt-9-.jpg

Kể từ khi chính thức tìm hiểu nhau, cặp đôi đã khiến mọi người xung quanh ghen tỵ bởi những hành động cực dễ thương, ngọt ngào dành cho nhau. Anh chàng thì luôn nhường nhịn, quan tâm cô gái, còn cô gái thì thường chăm sóc người bạn trai bằng cách nấu ăn, giặt giũ quần áo cho bạn trai. Đôi khi là những món quà nho nhỏ nhưng đầy tấm chân tình dành cho nhau.

tgt-5-.jpg

 Chênh lệch về chiều cao nên cặp đôi cũng khá khó khăn trong cách sinh hoạt và thể hiện tình cảm. Hạ An chỉ cao đến nách người yêu nên làm gì cũng phải kiễng lên.

tgt-4-.jpg

Yêu thích du lịch nên tranh thủ thời gian rảnh, cả hai đã nắm tay nhau đi phượt rất nhiều danh lam thắng cảnh trên mảnh đất hình chữ S. Và trong mỗi chuyến du lịch cả hai đã khiến ai cũng “lạc nhịp” mỗi khi ngắm nhìn những shoot hình hết sức dễ thương, ngọt ngào của họ.

tgt-8-.jpg

“Chúng mình thật ra cũng không có bí quyết gì trong chuyện tình cảm đâu. Có chăng đó là sự đồng cảm và quan tâm chân thành dành cho đối phương, cùng nhau sửa đổi để ngày càng hòa hợp hơn. Trong một mối quan hệ tình cảm thì chắc chắn phải có những lúc tranh cãi, hờn giận. Những lúc ấy dù đúng dù sai thì mình sẽ lắng lại một chút để nghe bạn gái nhiều hơn và khi đã bình tĩnh thì mình sẽ giải thích cho cô ấy hiểu vấn đề. Để duy trì tình cảm tốt đẹp nhất, người con trai không chỉ chủ động mà nên học cách nhường nhịn hơn một ít. Mình nghĩ vậy”, thầy giáo trẻ chia sẻ.

tgt-3-.jpg

Được biết sắp đến sẽ là tròn 1 năm cặp đôi yêu nhau. Trong cộc mốc đặc biệt này, thầy giáo “soái ca” đã quyết tâm tặng một món quà thật ý nghĩa cho cô người yêu bé nhỏ của mình. Đó là chiếc cúp vô địch trong hội thi quần vợt do Hà Nội tổ chức.

tgt-10-.jpg

Theo như tiết lộ của cặp đôi, năm 2019 sẽ là thời gian “vàng” để cặp đôi về chung một nhà. Hiện tại cả hai vẫn cố gắng nắm tay nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách của cuộc sống.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022