Không phải xuất phát từ sau cuộc livestream bất ổn, cũng không phải nguồn cơn từ những lời miệt thị, chỉ trích của cộng động, việc Xuân Ca quyết định âm thầm đi trùng tu nhan sắc là có lý do riêng. Hồi đáp thắc mắc của người hâm mộ, mới đây, nữ TikToker lần đầu tiên giãi bày tâm sự sau bước chuyển mình lớn:

xuan-ca-.png

"Gương mặt mình nên mình là người hiểu rõ nhất. Mình chia sẻ thật là nét cũ của mình có những điểm khuyết mà mang ra đời thực không xinh. Mình chọn phẫu thuật là để cân chỉnh lại những điểm khuyết ấy và vẫn phải giữ được đường nét cũ. Việc phẫu thuật giúp mình trở nên tự tin hơn, xinh đẹp hơn nên mình vẫn sẽ chọn. Thay đổi trở nên tích cực hơn thì chắc chắn không hối hận đâu" - cô nàng mạnh mẽ thuật lại.  

xuan-ca-1.pngxuan-ca-2.png

Nếu như theo dõi nữ TikToker này, dễ nhận ra, thời gian gần đây, cô bất ngờ xuất hiện trước công chúng với diện mạo hoàn toàn mới - đẹp đẽ, rạng ngời, khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì sự khác biệt quá lớn so với trước đây. Được biết, cô can thiệp dao kéo làm mũi và làm răng để tự tin hơn. Bên cạnh đó, nữ TikToker cũng nghiên cứu và lựa chọn ra phong cách trang điểm phù hợp với bản thân.

xuan-ca-3.png

xuan-ca-5.pngxuan-ca-6.png

Vốn sở hữu vóc dáng nuột nà, giờ đây, nhan sắc ngày càng được hoàn thiện, xuất hiện trở lại trên các diễn đàn, Xuân Ca tự tin thấy rõ. Người hâm mộ của cô nàng cũng ủng hộ nhiệt tình, đồng thời cho rằng, đây là nước đi hoàn toàn đúng đắn. Gần nhất Xuân Ca cũng có buổi phát sóng đầy tự tin cùng MisThy, khác hẳn kỷ niệm không mấy vui vẻ trước đây.

Ảnh: Instagram NV

xuan-ca-p.jpg?width=150Yolo
Xuân Ca bí mật thay đổi nhan sắc, biến hình đến nỗi khó nhận ra

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022