Các quý cô trên 40 tuổi không nên giới hạn phong cách với những item dáng dài mà nên thêm cả các món thời trang dáng ngắn. Đồ ngắn sẽ mang đến sự trẻ trung và năng động cho phong cách, "ăn gian" chiều cao hiệu quả,. Đặc biệt chị em phụ nữ ngoài 40 tuổi càng cần phải bổ sung các món đồ như vậy. Dưới đây là 3 item xứng đáng nhất để bổ sung cho tủ quần áo mùa hè:

Quần short ống suông

Quần short chính là một phần không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè 2024. Nhưng không phải là những phiên bản bó sát mà quần short ống rộng phủ sóng rộng rãi hơn. Quý cô trên 40 tuổi hãy ưu tiên quần short ống suông. Kiểu quần này che nhược điểm hiệu quả, tạo cảm giác chân thon gọn hơn, diện đi đi du lịch, thậm chí là mặc tới công sở đều đẹp.

mon-do2-0759.jpg

Kiểu quần này che nhược điểm hiệu quả, tạo cảm giác chân thon gọn hơn, diện đi đi du lịch, thậm chí là mặc tới công sở đều đẹp.

Yêu thích phong cách trẻ trung năng động, bạn có thể phố chân váy chữ A với áo thun, áo sơ mi cơ bản hoặc oversized,... Đây là cách mặc phù hợp với những ngày hè năng động, thích hợp cho những buổi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè. Để thêm điểm nhấn tinh tế thì bạn nên phối cùng phụ kiện như mũ bóng chày, túi xách thể hiện cá tính riêng.

Hoặc áo croptop hoặc áo cut-out là trang phục “chân ái” cho những cô nàng cá tính và sành điệu. Áo có thiết kế thời trang, trẻ trung và năng động nhưng không kém phần hấp dẫn và quyến rũ.

Chân váy ngắn chữ A

Chân váy ngắn chữ A đang là xu hướng mang đến sự trẻ trung, ngọt ngào cho người diện. Giống như quần short ống suông, chân váy chữ A cũng tạo hiệu ứng chân thon dài. Muốn trẻ trung hãy ưu tiên phiên bản mang tông màu trung tính như đen, trắng, be, nâu để dễ dàng ghi điểm phong cách mà  vẻ ngoài rất sang trọng, quý phái. Một số mẫu giày giúp đảm bảo sự tinh tế cho set chân váy ngắn bao gồm giày loafer, giày cao gót mũi nhọn, giày búp bê gắn nơ mảnh, giày mary jane...

mon-do3-0759.jpg

Chân váy ngắn chữ A đang là xu hướng mang đến sự trẻ trung, ngọt ngào

Váy ngắn đứng dáng

Váy liền chính là món thời trang đặc trưng mang đến sự trẻ trung hơn. Có nhiều kiểu váy ngắn để quý cô trên 40 tuổi lựa chọn. Tuy nhiên, phụ nữ trên 40 tuổi hãy ưu tiên các thiết kế đứng dáng, có thêm chi tiết nhấn eo càng tốt. Khi chị em chọn váy mang tông màu trắng hoặc pastel kèm thêm giày ăn nhập hoàn hảo như sandal quai ngang, giày cao gót mũi nhọn, giày màu be… nàng sẽ có thêm diện mạo xinh tươi.

mon-do1-0759.jpg

Váy liền chính là món thời trang đặc trưng mang đến sự trẻ trung hơn.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022