Khi nói về thời trang làm đẹp của con gái, thứ mà mọi người nghĩ đến nhiều nhất là áo, váy, giày, dép, phấn, son... nhưng chính Hoàng Thùy đã chứng minh rằng chỉ đổi kiểu tóc thôi cũng đủ làm một cô gái "lột xác".

Từ khi đăng quang quán quân Vietnam's Next Top Model 2011, Hoàng Thùy được biết đến là một cô gái có mái tóc ngắn cá tính, thể hiện được gương mặt góc cạnh đậm chất người mẫu quốc tế.

kul_news_kul-news-coverhw.jpgKiểu tóc mà Hoàng Thùy sở hữu trong lần makeover cuối cùng, khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Her World.kul_news_kul-news-kieu-toc-cua-hoang-thuGắn liền với phong cách của cô trong một thời gian khá dài.kul_news_kul-news-kieu-toc-cua-hoang-thuHình ảnh một cô gái mạnh mẽ, góc cạnh và kiểu tóc vô cùng cá tính.

Đến khi dấn thân sang thị trường nước ngoài, cô đổi sang kiểu tóc dài suông mượt, đơn giản. Vì nó sẽ giúp cô thích ứng với nhiều kiểu makeup và thiết kế khác nhau, đặc biệt là khi casting thì người mẫu quốc tế cần thể hiện được rằng nét đẹp của mình có thể ứng dụng vào bất cứ BST nào.

kul_news_kieu-toc-hoang-thuy-10.jpgSau khi chuyển sang làm việc ở môi trường quốc tế, cô thay đổi kiểu tóc đơn giản hơn.kul_news_kieu-toc-hoang-thuy-11.jpgĐể dễ dàng thay đổi theo layout tóc của từng BSTkul_news_kieu-toc-hoang-thuy-12.jpgkul_news_kieu-toc-hoang-thuy-13.jpg

Nhưng đến lúc ngồi trên ghế nóng The Face 2017, Hoàng Thùy mới thực sự "bùng cháy" cùng những kiểu tóc không phải ai cũng dám để!

kul_news_kul-news-kieu-toc-cua-hoang-thuMái tóc khá đơn giản nhưng nổi bật nhờ màu tóc cam rực rỡ.kul_news_kul-news-kieu-toc-cua-hoang-thuHay kiểu tóc tết sát đầu cá tính.kul_news_kul-news-kieu-toc-cua-hoang-thuViệc đa dạng kiểu tóc trong từng tập xuất hiện, cũng góp phần khiến Hoàng Thùy trở thành tâm điểm chú ý của The Face mùa 2.kul_news_kul-news-toc-hoang-thuy-minh-tuTừ sang trọng, quý pháikul_news_kul-news-toc-hoang-thuy-minh-tu... đến cổ điển đều có đủkul_news_kul-news-toc-hoang-thuy-minh-tuNhưng chắc chắn đây là phong cách "lạ" nhất của cô trong thời gian The Face phát sóng, một mái tóc Bantu Knot độc đáo.

Và đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - một đấu trường nhan sắc thì cô lại ngay lập tức trở thành quý cô sang trọng, trong kiểu tóc uốn bồng bềnh đúng chuẩn hoa hậu.

kul_news_kieu-toc-hoang-thuy-1.jpgKhông quá cá tính, cũng không quá nổi loạn, Hoàng Thùy ở cuộc thi nhan sắc với kiểu tóc rất nữ tính và quyến rũ.kul_news_kieu-toc-hoang-thuy-3.jpgThể hiện đúng tinh thần của một thí sinh MUVkul_news_kieu-toc-hoang-thuy-2.jpg

Dù không phải là thứ duy nhất cần được chăm chút, nhưng cũng là một trong những điểm quan trọng nhất của phái nữ, nên dù không phải là người mẫu hay hoa hậu thì con gái nhất định phải chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp. Vì mái tóc góp phần rất lớn trong việc nói lên cá tính và phong cách của bạn đấy!

Hoàng Thùy đích thị là tín đồ thời trang màu nóng cứ hễ xuất hiện là 'nổi bần bật'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022