Cả Thanh Hằng và Kỳ Duyên đều là khách mời đặc biệt từ những thương hiệu thời trang lớn, thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang tại Milan. Tuy chỉ đến với tư cách là người đi xem trình diễn BST, nhưng cả 2 đều chuẩn bị khá kĩ lưỡng về trang phục.

Đối với bất kì người nổi tiếng nào, dù là hoa hậu hay người mẫu thì việc xuất hiện tại một sự kiện thời trang phải vừa chỉn chu, vừa có phong cách riêng. Chính vì thế, trước giờ cất cánh, cả 2 đều khá khẩn trương tìm cho mình những item thời trang phù hợp để tỏa sáng nơi "xứ người".

kul_news_thanh-hang-va-ky-duyen-03.jpgThanh Hằng shopping trước khi sang Milankul_news_thanh-hang-va-ky-duyen-04.jpgRất tỉ mỉ lựa chọn từng món đồ

kul_news_thanh-hang-va-ky-duyen-05.jpg

kul_news_thanh-hang-va-ky-duyen-07.jpgKỳ Duyên cũng đã khiến mọi người phải "lóa mắt" với set đồ hiệu hàng trăm triệukul_news_thanh-hang-va-ky-duyen-08.jpg... dù chỉ đang ở sân bay.

Điểm lại phong cách của cả 2, có thể thấy rõ mỗi khi tham gia các sự kiện lớn thì Thanh Hằng luôn chọn style sang trọng, quý phái với những thiết kế rất high-fashion.

kul_news_thanh-hang-va-ky-duyen-02.jpgCô rất chuộng mẫu thiết kế lông thú và đã chọn nó khi xuất hiện tại New York Fashion Week 2015.kul_news_thanh-hang-va-ky-duyen-11.jpgThanh Hằng với một thiết kế không khác gì một quý bà hoàng gia, kèm một chiếc khăn choàng lông, tại tuần lễ thời trang New York 2016.

Còn Kỳ Duyên thì lại ưu tiên những thiết kế bắt mắt, nhất là các mẫu váy ôm sát để khoe đường cong cơ thể và những bộ trang phục đính đá có khả năng phản chiếu lại ánh sáng, để có thể được ghi lại một cách lung linh khi lên ảnh.

kul_news_thanh-hang-va-ky-duyen-01.jpgKỳ Duyên tỏ ra là người thấu hiểu dáng vóc của chính mìnhkul_news_thanh-hang-va-ky-duyen-10.jpgĐể chọn ra được những thiết kế có thể giúp cô ghi điểm trên thảm đỏ.

Milan Fashion Week là một trong những tuần lễ thời trang hàng đầu thế giới, thu hút rất nhiều sự quan tâm từ giới mộ điệu. Vì thế, hứa hẹn sẽ có rất nhiều tên tuổi nghệ sĩ lớn trên thế giới qui tụ về đây. Riêng đại diện từ Việt Nam, liệu giữa Thanh Hằng và Kỳ Duyên, ai sẽ tỏa sáng hơn ai? Hãy cùng chờ xem!

'Dát' nguyên cây đồ hiệu tiền tỷ nhưng nhan sắc của Kỳ Duyên lại 'bất bình thường'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022