Lý Nhã Kỳ được tiết lộ là giám khảo đầu tiên tại Việt Nam sẽ "cầm cân nảy mực" tại Miss Grand International 2017.

Dù bận rộn với lịch trình dày đặc, Lý Nhã Kỳ vẫn nhận lời từ BTC Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Trong vai trò này, Lý Nhã Kỳ cho biết cô sẽ công tâm để cùng với các giám khảo khác chọn ra thí sinh xứng đáng cho vương miện.

ly-nha-ky-2597-1505914450.jpg

Lý Nhã Kỳ xác nhận ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

BTC cho biết lý do chọn Lý Nhã Kỳ bởi cô là cựu đại sứ du lịch Việt Nam; Gương mặt được chào đón tại sự kiện điện ảnh Cannes; Hành trang sự nghiệp của cô gắn liền với các hoạt động xã hội...

Nói về quan điểm ngồi "ghế nóng" trước các nhan sắc đến từ năm châu, Lý Nhã Kỳ nói: "Có ba điều không bao giờ có thể tranh cãi là thẩm mỹ, tôn giáo và tình yêu. Trong câu chuyện cụ thể này, nếu nói Kỳ thiên vị hay có một điều gì đó trắc ẩn để lựa chọn, thiên vị có lẽ không đúng. Kỳ tin vào những trải nghiệm văn hoá cũng như tiếp cận với nhiều nền văn hoá trên thế giới để có thể cảm nhận và đưa ra những tiêu chí đủ bao quát xu hướng, thẩm mỹ cộng đồng. Vẻ đẹp con người hiện đại hiện nay không còn biên giới, cho nên những định kiến cũ sẽ không phải là vấn đề".

Hiện BGK tại Việt Nam còn hai vị trí chưa được tiết lộ.

Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 sẽ diễn ra từ ngày 5 - 26/10 tại hai địa điểm của Việt Nam là Quảng Bình và Phú Quốc. Năm 2016, đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này là người đẹp Nguyễn Thị Loan. Cô gây bất ngờ khi lọt vào top 20. Năm nay, nhan sắc Việt tham gia cuộc thi này là Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022