Thanh Hằng mang thai?

Mới đây, Thanh Hằng chia sẻ một ngắn trên trang cá nhân khoe phòng hoà nhạc rộng lớn, nơi ông xã nhạc trưởng Trần Nhật Minh sắp có buổi biểu diễn.

thanh-hang--1.jpg Thanh Hằng chia sẻ video trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, điều khiến công chúng chú ý đó là chiếc váy khá rộng và vòng hai lùm xùm dường như đã nhô cao của nữ siêu mẫu. Ngay lập tức, có nhiều đồn đoán cô mang thai con đầu lòng rầm rộ trên mạng xã hội.

thanh-hang--2.jpgNhiều ý kiến cho rằng Minh Hằng mang thai do lộ bụng khá lớn.

Trước những bình luận của khán giả, Thanh Hằng chưa lên tiếng xác thực.

Đây không phải lần đầu tiên có tin đồn Thanh Hằng mang thai sau khi kết hôn. Vào tháng 7, khi Thanh Hằng đăng tải hình ảnh đi xem buổi biểu diễn của ông xã nhạc trưởng Trần Nhật Minh ở Hà Nội. Trong bức ảnh, khán giả đổ dồn sự chú ý vào trang phục của Thanh Hằng. Cô mặc một chiếc váy màu đen trắng rộng thùng thình. Nhiều người đoán rằng nữ siêu mẫu đang có tin vui.

thanh-hang--3.jpg Bức ảnh vào tháng 7 khi cô đến buổi biểu diễn của chồng.

Hay trong một đoạn clip hậu trường chụp hình, cô bất ngờ nhắc đến chuyện ''bầu bí''. Nữ siêu mẫu cho biết cô chỉ thả dáng theo yêu cầu của ekip nên nhiều người trông tưởng đang mang thai: "Đứng cong quá ánh sáng chiếu vào, tưởng như người có bầu. Tôi chỉ tạo dáng theo cấu trúc của chiếc xe nhé mọi người".

thanh-hang--4.jpg Bức ảnh Thanh Hằng chụp cho nhãn hàng cũng lộ bụng khá lớn.

Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh về chung một nhà vào tháng 10/2023. Lễ cưới trong mơ của người đẹp sinh năm 1983 tổ chức tại một khách sạn sang trọng, có sự tham gia của đông đảo người thân, bạn bè, người nổi tiếng trong showbiz Việt. Tại đám cưới, cô dâu và chú rể nắm chặt tay nhau, thể hiện những cử chỉ ngọt ngào, tiến vào lễ đường trong sự chúc phúc của tất cả mọi người.

Sau khi lấy chồng, Thanh Hằng được nhận xét nhan sắc ngày càng thăng hạng. "Từ ngày lấy chồng thấy Hằng tươi như hoa. Lúc nào cũng rạng rỡ mà lại dịu dàng, nữ tính"; "Từ ngày kết hôn, hai vợ chồng trẻ và đẹp ra nhiều"; "Gặp đúng người thì người phụ nữ luôn rạng rỡ", người hâm mộ dành tặng lời khen cho vợ chồng son trên mạng xã hội.

th1.jpg?width=150Sao Việt
Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM đã làm việc với siêu mẫu Thanh Hằng

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022