Món thời trang đáng sắm nhất ở thời điểm hiện tại đó là sơ mi, kiểu áo này sẽ giúp chị em mặc đẹp quanh năm Áo sơ mi gây ấn tượng ở sự thanh lịch nhưng không kém phần thời thượng, sành điệu. Đặc biệt là nếu chọn áo sơ mi sáng màu, sẽ tăng diện nét tinh tế và lịch sự, thích hợp để mặc từ công sở ra phố. Sau đây là 4 mẫu áo sơ mi sáng màu hợp xu hướng, các nàng nên bổ sung ngay cho tủ đồ mùa xuân và hè.

Áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng là món thời trang rất cơ bản gần như không bao giờ lỗi mốt. Không khó để bạn mặc đẹp với áo sơ mi trắng. Nếu yêu thích sự đơn giản, các nàng hãy kết hợp sơ mi trắng cùng với quần âu màu trung tính hoặc chân váy trơn hoặc mix cùng những item màu sắc rực rỡ hoặc phủ họa tiết bắt mắt. Áo sơ mi trắng có vai trò cân bằng tổng thể trang phục, giúp chị em có được outfit hài hòa, đẹp mắt.

somi1-0825.jpg

Áo sơ mi trắng có vai trò cân bằng tổng thể trang phục, giúp chị em có được outfit hài hòa, đẹp mắt.

Áo sơ mi tông pastel

Có thể nói rằng áo sơ mi tông màu pastel chắc chắn là không thể thiếu trong danh sách này. Với sắc độ nhẹ nhàng, áo sơ mi màu pastel vẫn đảm bảo sự trang nhã, dịu dàng. Với màu pastel, nên chị em hãy kết hợp item này cùng quần dài, chân váy mang tông màu trung tính. Cách phối đồ này sẽ giúp tổng thể trang phục trở nên hài hòa, tinh tế hơn.

somi5-0825.jpg

Cách phối đồ này sẽ giúp tổng thể trang phục trở nên hài hòa, tinh tế hơn.

Áo sơ mi màu xanh

Các món thời trang mang tông màu xanh đang rất phổ biến, không giới hạn độ tuổi, ai cũng có thể mặc đẹp, phù hợp với các làn da khác nhau. Áo sơ mi màu xanh vốn đã bắt mắt nên các quý cô sành điệu thường kết hợp mẫu áo này cùng những item đơn giản như quần jeans xanh, quần âu đen, quần trắng để vẻ ngoài ghi điểm sành điệu, sang xịn mịn.

somi2-0825.jpg

Áo sơ mi màu xanh vốn đã bắt mắt nên các quý cô sành điệu thường kết hợp mẫu áo này cùng những item đơn giản.

Áo sơ mi kẻ sọc

Cho đến thời điểm hiện tại, áo sơ mi kẻ sọc vẫn mốt, nó làm mới trang trang phục, giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, thời thượng. Bên cạnh khả năng "hack" tuổi, áo sơ mi kẻ sọc cũng rất thanh lịch, chị em có thể diện tới công sở.

somi3-0825.jpg

Bên cạnh khả năng "hack" tuổi, áo sơ mi kẻ sọc cũng rất thanh lịch, chị em có thể diện tới công sở.

Áo sơ mi kẻ sọc phối màu tươi sáng là lựa chọn đáng sắm nhất. Để ghi điểm phong cách trong nháy mắt, chị em hãy kết hợp áo sơ mi kẻ sọc với quần dài đơn giản, sau đó sơ vin gọn gàng, nhấn nhá thắt lưng da. Như vậy, tổng thể trang phục sẽ ghi điểm sang xịn mịn và tôn dáng tối ưu.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022