Nhóm được phát hiện đang trên đường đến Nhật Bản cho chuyến lưu diễn Ready To Be Special vào đầu tháng Bảy. Như thường lệ, các bức ảnh đã được chụp và hình ảnh của Jeongyeon (TWICE) đã nhanh chóng lan truyền.

jeongyeon-9242.jpg

Những bức ảnh tương tự lại xuất hiện trở lại ngày hôm nay, làm dấy lên câu hỏi về việc cô vẫn tiếp tục tham gia các hoạt động nhóm, mặc dù đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Vào năm 2021, Jeongyeon đã tạm dừng hoạt động vì thoát vị đĩa đệm và lo lắng với việc tăng cân có thể là do dùng thuốc. Trong khi nhiều người hâm mộ khen ngợi vẻ đẹp của cô, thì thật không may, cô đã phải đối mặt với những lời chỉ trích vì ngoại hình thay đổi của mình.

Trong bài đăng lan truyền ngày hôm nay, các bình luận tràn ngập sự lo lắng về tình trạng của nữ ca sĩ, chỉ ra rằng nếu cô ấy đã phải vật lộn với sức khỏe trong một thời gian dài, thì hoạt động liên tục có thể cản trở quá trình hồi phục của cô. Tuy nhiên, cũng có những người cho rằng, mọi người đang lo lắng quá đà: Họ nói cô ấy lúc nào cũng ốm, nhưng nếu cô ấy ốm đến mức đó, cô ấy nên nghỉ ngơi; Một vận động viên không thể duy trì vóc dáng hoặc cân nặng do bệnh tật không thể chỉ nói rằng 'Tôi ốm' và vẫn được phép thi đấu, đúng không? Thần tượng cũng vậy sao? Nếu cơ thể bạn không thể chịu đựng được việc trở thành thần tượng nữa, bạn nên nghỉ ngơi; Có vẻ như cô ấy đã ốm trong một thời gian dài. Người hâm mộ muốn cô ấy ở lại với nhóm, nhưng không phải sẽ tốt hơn nếu cô ấy nghỉ ngơi cho đến khi hoàn toàn bình phục sao?; Nếu cô ấy ốm trong một thời gian dài, chắc hẳn cô ấy rất khó khăn. Bạn không cần nghỉ ngơi để khỏe hơn sao?; Không phải nghỉ ngơi hợp lý và hồi phục hoàn toàn khi bạn bị ốm thì tốt hơn sao? Việc liên tục nhảy múa và làm việc sẽ chỉ làm chậm quá trình hồi phục của cô ấy. Cô ấy không nói rằng mình bị thoát vị đĩa đệm sao?; JYP thực sự có chế độ phúc lợi tốt nhất; Không phải cô ấy cố tình tăng cân để đảm nhận một 'vai diễn' như Shindong sao?; Nếu Shindong có thể hoạt động, thì Jeongyeon cũng có thể...

Khi các cuộc tranh luận trực tuyến về Jeongyeon nóng lên, người hâm mộ mong muốn thần tượng yêu thích của họ luôn khỏe mạnh, đồng thời lên án bất kỳ cuộc tấn công nào nhắm vào cô ấy.

Heechul.jpg?width=150Nhạc
Phẫn nộ Momo (TWICE) bị bạn trai cũ Heechul và 1 nam diễn viên đùa nhạy cảm trên sóng truyền hình

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022