Chọn nước hoa có mùi quá nồng

Bạn cần tránh những loại nước hoa có mùi quá nồng, đậm đặc. Mùi hương quá mạnh mẽ không chỉ khiến đồng nghiệp khó chịu mà còn có thể gây ra các vấn đề sức khỏe như nhức đầu, buồn nôn, dị ứng... Thay vào đó, hãy lựa chọn các loại nước hoa có hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát như hoa, trái cây hoặc hương gỗ. Những mùi hương này không chỉ tạo được ấn tượng tốt mà còn không gây khó chịu cho những người xung quanh.

Xịt quá nhiều nước hoa

nuoc-hoa-1-1439.jpg

Một giọt nước hoa, như làn sương sớm mai, nhẹ nhàng vương trên da thịt, tạo nên một mùi hương thoang thoảng, dịu dàng. Nhưng khi bạn xịt quá nhiều, mùi hương trở nên nồng nặc, lấn át và gây khó chịu cho những người xung quanh. Hãy nhớ rằng nước hoa là để tạo nên một ấn tượng nhẹ nhàng...

Không điều chỉnh mùi hương theo mùa

Mỗi mùa trong năm có một bản sắc riêng, và mùi hương cũng nên thay đổi để phù hợp. Vào mùa hè, hãy chọn những mùi hương nhẹ nhàng, tươi mát như làn gió biển. Mùa đông lại thích hợp với những hương thơm đậm đà, ấm áp, như một tách cacao nóng giữa trời tuyết trắng.

Thường xuyên xịt lại nước hoa trong ngày

Một sai lầm khác khi sử dụng nước hoa tại nơi công sở là thường xuyên xịt lại trong suốt ngày làm việc. Mùi hương của nước hoa sẽ dần phai đi theo thời gian, tuy nhiên việc liên tục xịt lại không chỉ khiến bạn trở nên "kém duyên" mà còn có thể gây khó chịu cho đồng nghiệp. Thay vào đó, hãy xịt nước hoa vào buổi sáng trước khi đi làm và để mùi hương tự nhiên phai dần trong ngày.

page.jpg?width=150Đẹp+
Ba vị trí xịt nước hoa không lưu hương như bạn nghĩ

Theo Gia Đình Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022