fu.jpg

Nữ diễn viên sinh năm 1966 chọn chiếc đầm ren màu đen chất liệu xuyên thấu dự ra mắt phim The Union tại Nhà hát The Egyptian ở Los Angeles, Mỹ hôm 12/8. Dù sự kiện còn có sự góp mặt của ngôi sao Mark Wahlberg nhưng Halle Berry chiếm trọn mọi sự chú ý nhờ trang phục mà truyền thông gọi là "váy khỏa thân".

fu1.jpg

Ở tuổi U60, nữ diễn viên từng đi thi hoa hậu vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng và sexy. Chiếc đầm chất liệu voan và ren xuyên thấu với cổ xẻ sâu giúp người đẹp giành ngôi á hậu 1 Hoa hậu Mỹ năm 1986 khoe trọn đường cong gợi cảm.

fu2.jpg

Chọn kiểu tóc bob lượn sóng, Halle Berry thể hiện vẻ đẹp tươi trẻ và thời thượng với thần thái rạng ngời. Mỹ nhân từng giành tượng vàng Oscar được cho là ngày càng ăn mặc táo bạo. Bond girl một thời trong Die Another Day sau 22 năm vẫn sở hữu vóc dáng hoàn hảo.

fu3.jpg

Halle Berry nhiều lần lọt danh sách 50 người đẹp nhất hành tinh do tạp chí People bình chọn và có mặt trong top những ngôi sao quyền lực nhất của tạp chí Premiere. Mỹ nhân 58 tuổi cũng góp mặt trong top những phụ nữ sexy nhất hành tinh của tạp chí Maxim, FHM, Stuff.... Chiếc váy Halle Berry mặc tới nhận giải Oscar 2002 được chọn là trang phục được yêu thích nhất trong lịch sử 75 năm của giải thưởng này. 

page.jpg?width=150Đẹp+
Sau màn phun váy lên người mẫu khỏa thân, nhà mốt tung ra túi không khí

Theo Vietnamnet 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022