Hoa hậu Đông Nam Á Nguyễn Diệu Linh vừa được xác nhận là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế - Miss Tourism Queen International 2018. Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp giấy phép cho cô từ 7/5 đến 16/5/2018.

Dieu-Linh-8-JPG-2899-1525417963.jpg

Thí sinh Nguyễn Diệu Linh sở hữu gương mặt ưa nhìn.

Nguyễn Diệu Linh, 27 tuổi, cao 1,74 m, nặng 52 kg, số đo 3 vòng 86 - 63 - 91 cm. Cô sinh ra tại Hải Phòng trong một gia đình có truyền thống ngành luật. Tốt nghiệp Cao đẳng Du lịch Hải Phòng, Diệu Linh quyết định Nam tiến và hoạt động tại TP HCM được một thời gian khá dài.

Khởi nghiệp với vai trò người mẫu, Nguyễn Diệu Linh lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh thời trang. Năm 2013, cô tham gia cuộc thi Siêu mẫu châu Á ở Trung Quốc và lọt vào top 10. Năm 2015, cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế - Miss Tourism Queen International, được trao danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á và giải phụ Thí sinh có trang phục truyền thống đẹp nhất.

Diệu Linh chia sẻ rất háo hức và tự tin với trọng trách mới. "Tôi đã có kinh nghiệm khi tham gia một cuộc thi nhan sắc về quảng bá du lịch. Bản thân tôi tự tin rằng mình có thể mang những hiểu biết về du lịch Việt Nam để giới thiệu, quảng bá với bạn bè quốc tế. Tôi sẽ cố gắng để đem về vinh quang cho nước nhà", Diệu Linh nói.

Hậu trường chụp bộ ảnh mới của Nguyễn Diệu Linh

Diệu Linh sẽ tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi: photoshoot, tham quan các địa danh/thắng cảnh tại Thái Lan, ghi hình, trả lời phỏng vấn BGK. Đêm chung kết sẽ được tổ chức tại Bangkok vào ngày 16/5 với sự tranh tài của 100 đại diện nhan sắc khắp thế giới.

Nữ hoàng Du lịch Quốc tế (Miss Tourism Queen International) là một trong những cuộc thi nhan sắc lớn và quy mô, xếp cùng Miss Universe, Miss World và Miss International... Ra đời từ năm 1999, đến nay cuộc thi đã tìm ra được 15 người đẹp đăng quang. Đương kim Nữ hoàng Du lịch Quốc tế hiện nay là người đẹp Mông Cổ - Namshir Anu.

Việt Nam tham gia cuộc thi này từ năm 2004 với đại diện Nguyễn Ngân Hà (lọt vào top 10 chung cuộc). 2011 có đại diện Lê Huỳnh Thúy Ngân (lọt vào top 20 và giải phụ Người đẹp được bình chọn nhiều nhất), năm 2016 là Đặng Phạm Phương Chi với thành tích vào top 10.

Ảnh: Nhan sắc của Nguyễn Diệu Linh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022