Sau khi nhận lời cầu hôn lãng mạn, Diệp Lâm Anh sẽ "về chung một nhà" với bạn trai thiếu gia vào ngày 5/5. Đám cưới của cô được tổ chức tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới lớn ở TP HCM. Cách đây khá lâu, người đẹp đã đi đặt váy cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Theo quản lý của Diệp Lâm Anh, nữ ca sĩ sẽ diện hai bộ váy khác nhau trong đêm tiệc.

Chiếc váy được cô mặc khi đón khách là sản phẩm của NTK Phạm Đăng Anh Thư. Trang phục lấy cảm hứng cổ điển với phần cổ cao, tay dài xuyên thấu đáp ren kết hợp cùng cúp ngực để vừa tôn lên thân hình gợi cảm của Diệp Lâm Anh, vừa tạo hình ảnh nền nã, dịu dàng.

vay-cuoi-diep-lam-anh-1-4320-1525416866.jpg

Đi cùng chiếc váy chất liệu gấm họa tiết sang trọng là khăn voan dài nhưng cũng có kiểu cách đơn giản để trông không bị rối mắt. Đuôi váy không quá dài để thuận tiện cho việc đứng chào đón từng khách mời. Phía Diệp Lâm Anh tiết lộ, giá của bộ trang phục này là 120 triệu đồng.

vay-cuoi-diep-lam-anh-2-3293-1525416866.jpg

Ngoài ra, người đẹp còn diện một thiết kế khác khi làm lễ cưới chính thức. Bộ váy trong giây phút quan trọng nhất được cô đặt may riêng từ NTK Lê Thanh Hòa. Hình ảnh và giá trị của trang phục được Diệp Lâm Anh giữ bí mật đến phút chót.

Diệp Lâm Anh được bạn trai cầu hôn trong rạp phim

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022