Vân Dung là một nghệ sĩ "gạo cội", được ví là bậc thầy diễn xuất, nhưng ít ai biết trong quá khứ nữ nghệ sĩ từng góp mặt cuộc thi sắc đẹp. Thời trẻ Vân Dung sở hữu nhan sắc trẻ trung với gương mặt ưa nhìn, đặc biệt là đôi mắt to tròn.

nn---Copy-1.pngNhan sắc xinh đẹp thời trẻ của Vân Dung.

Năm 16 tuổi Vân Dung từng ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu báo Tiền Phong 1992 (tiền thân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam bây giờ). Cụ thể, vào năm 1992, khi chị gái Vân Trang đăng ký đi thi Hoa hậu, Vân Dung cũng năng nổ xin đi thi cùng với lí do chính là "cổ vũ chị". Khi ấy, chị mới chỉ 16 tuổi và là thí sinh trẻ nhất cuộc thi. Đi thi với tâm thế vui vẻ, thoải mái nhưng Vân Dung lại lọt vào top 15 cô gái đẹp nhất.

nn1---Copy-1.jpgVân Dung có vóc dáng mảnh mai và sở hữu nụ cười tươi tắn, rạng rỡ.

Người đẹp từng chia sẻ, thi Hoa hậu chỉ là "cuộc dạo chơi", chứ không phải đam mê của mình. Cùng ngắm lại nhan sắc đẹp "vượt thời gian" của Táo Y Tế khiến nhiều người phải tấm tắc khen.

nn2.pngĐược biết vào lần đi thi sắc đẹp đó, cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Toàn quốc và lọt vào Top 15. Lúc này Vân Dung mới 17 tuổi.

Danh hài Vân Dung từng chia sẻ nhiều ảnh thời trẻ trên trang cá nhân. Đáng chú ý có thời điểm chị phải thốt lên cảm thán khi nhìn lại những bức ảnh thời thiếu nữ của mình. Nữ nghệ sĩ viết: "Con người thật lạ, lúc còn trẻ chỉ mong mình lớn thật nhanh, trưởng thành rồi lại ao ước mình bé lại".

nn3---Copy-1.jpgGắn bó với nghệ thuật từ khi còn nhỏ, Vân Dung luôn gây ấn tượng bởi tài năng diễn xuất, sự tâm huyết với nghề trong từng vai diễn trên màn ảnh lẫn sân khấu hài kịch.

Gu thời trang ngày còn trẻ của nghệ sĩ Vân Dung "không phải dạng vừa đâu", cực style. Đường nét trên khuôn mặt ưa nhìn, được nhận xét là "đối thủ nặng kí" trong cuộc thi sắc đẹp quả không sai.

Từng chia sẻ về lần tham gia cuộc thi nhan sắc uy tín này, nghệ sĩ Vân Dung từng cho biết: "Tôi chủ yếu ủng hộ tinh thần chị gái là chính chứ không phải để đạt mục đích gì. Chị gái cao 1m72, lọt vào top 10. Tôi cao 1m61, lọt vào top 15".

Dù diết xuất nhiều qua các bộ phim truyền hình nhưng vai diễn Táo Y Tế trở thành "thương hiệu" của Vân Dung, giúp chị đến gần hơn với khán giả.

Mặc dù ở độ tuổi U50, Vân Dung vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn và rạng rỡ. Nữ nghệ sĩ vẫn khiến khán giả bật cười trong mỗi lần xuất hiện bởi nét diễn hài duyên dáng của mình. Người hâm mộ rần rần trước loạt ảnh thời trẻ của nữ diễn viên Vân Dung. 

Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh thời xưa của danh hài Vân Dung được chị từng chia sẻ:

nn4---Copy-1.png

nn5---Copy-1.png

van-dung-ava.jpg?width=150Phim
Câu trả lời của Vân Dung về chỉ nên diễn hài

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022