Bên cạnh áo thun, áo dệt kim cũng là món thời trang được yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Mẫu áo này "hack" tuổi rất hiệu quả nhưng vẫn mang đến nét trang nhã và nữ tính cho người mặc. Xoay quanh áo dệt kim, chị em có nhiều biến tấu và cách phối đồ giúp mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh. Thời tiết đang trở nên mát mẻ hơn, rất thích hợp để diện áo dệt kim. Do đó, chị em hãy tham khảo 10 cách phối đồ với áo dệt kim trẻ trung, thanh lịch sau đây:

f---Copy-1.jpg

Công thức áo dệt kim cổ bẻ và quần denim short dáng dài không chỉ trẻ trung, năng động mà còn có nét trang nhã. Khi chọn áo dệt kim dáng lửng, chiều cao của chị em sẽ được cải thiện. Những mẫu giày phù hợp với combo áo dệt kim và quần short dài bao gồm sneaker trắng, giày loafer hoặc sandal quai mảnh.

f1---Copy-1.jpg

Áo dệt kim mang tông màu be có sự trang nhã và trẻ trung. Mẫu áo này không khó phối đồ, ai cũng có thể mặc đẹp. Khi kết hợp áo dệt kim màu be với áo hai dây trắng và quần ống rộng, chị em sẽ hoàn thiện được bộ trang phục tinh tế mà không tốn nhiều thời gian, công sức.

f2---Copy-1.jpg

Áo dệt kim màu xanh xám không chỉ có nét ngọt ngào mà còn ghi điểm tinh tế, trang nhã. Để vẻ ngoài thêm nổi bật, các nàng hãy kết hợp áo dệt kim xanh xám với chân váy vải thô, họa tiết kẻ sọc. Đôi sandal màu be đã đảm bảo sự hài hòa cho tổng thể outfit và còn mang đến hiệu quả kéo chân thon dài.

f3---Copy-1.jpg

Các nàng có thể diện áo dệt kim như một chiếc áo khoác. Công thức áo dệt kim màu xanh pastel và áo trắng, chân váy kẻ gây ấn tượng ở sự ngọt ngào, giúp vẻ ngoài thêm nổi bật. Chị em nên sơ vin và chọn sandal quai mảnh để tôn dáng tối ưu.

f4---Copy-1.jpg

Những set đồ mang tông màu trắng là lựa chọn lý tưởng quanh năm suốt tháng. Kiểu trang phục này rất dịu dàng và trang nhã, đồng thời mang đến hiệu quả "hack" tuổi. Công thức áo dệt kim và quần vải thô đũi là kiểu trang phục ai cũng có thể mặc đẹp.

f5---Copy-1.jpg

Áo dệt kim màu xanh than rất sang trọng và còn tôn da sáng hơn. Sự kết hợp giữa áo xanh than và chân váy trắng giúp vẻ ngoài thêm tươi sáng, trẻ trung. Chiếc thắt lưng dáng mảnh dù chỉ là món phụ kiện nhỏ nhưng giúp nâng tầm phong cách rất hiệu quả.

f6---Copy-1.jpg

Áo dệt kim trắng có nét dịu dàng nhưng vẫn ghi điểm nổi bật vì sự tinh tế, sang xịn mịn. Chiếc quần vải thô, kẻ sọc chính là tâm điểm của bộ trang phục trên. Mẫu quần này kéo chân thon dài, "hack" tuổi hiệu quả. Khi diện công thức trên, các nàng sẽ có được vẻ ngoài sành điệu mà không tốn quá nhiều công sức, thời gian phối đồ.

f7---Copy-1.jpg

Áo dệt kim mang tông màu hồng pastel và quần jeans xanh đều là những món thời trang trẻ trung. Khi kết hợp hai item này với nhau, hiệu quả "hack" tuổi sẽ được nhân đôi. Bộ cánh trên còn tôn dáng tối ưu nhờ thiết kế áo cổ chữ V, quần ống loe và đôi sandal cao gót.

f8---Copy-1.jpg

Các nàng đừng bỏ qua những mẫu áo dệt kim trễ vai. Kiểu áo này ghi điểm ở sự sang trọng, yêu kiều và tôn lên nét quyến rũ của người mặc. Chị em có thể diện áo dệt kim trễ vai theo cách đơn giản nhất, đó là kết hợp cùng quần đen, vẻ ngoài vẫn gây ấn tượng với nét sang trọng, tinh tế.

f9---Copy-1.jpg

Để chinh phục thành công xu hướng trang phục màu đỏ, chị em hãy tham khảo combo trên. Sự kết hợp giữa áo dệt kim màu đỏ và chân váy trắng chữ A đã tạo nên bộ trang phục nữ tính, bay bổng. Outfit trên sẽ giúp vẻ ngoài của chị em thêm nổi bật nhưng vẫn có nét hài hòa. Đôi sandal dáng mule giúp "hack" chiều cao và "ăn nhập" hoàn hảo với outfit dịu dàng.

1.jpg?width=150Đẹp+
Phối đồ màu xanh navy thế nào cho sang?

Theo Phụ Nữ Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022