Mai Davika là một trong những cái tên được dự đoán sẽ xuất hiện tại "Đạp gió 2024", trở thành một trong những đối thủ của Suni Hạ Linh. Cô nàng nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ. Bên cạnh vẻ đẹp lai đầy cuốn hút cùng vóc dáng thon thả, Mai Davika còn gây thương nhớ với phong cách thời trang sành điệu. Nữ diễn viên sở hữu style khá đa dạng nhưng vẫn có điểm đặc trưng, đó là sự nữ tính. Để có thể diện đẹp váy trong mùa xuân và hè, thời trang của Mai Davika chính là gợi ý mà chị em có thể học hỏi, tham khảo.

Váy hoa nhí đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế cho người mặc. Với mẫu váy hoa nhí mang tông màu tím làm chủ đạo, Mai Davika đã tô điểm dây chuyền, khuyên tai để vẻ ngoài thêm long lanh.

vayhoa1-0924.png

Mai Davika đã tô điểm dây chuyền, khuyên tai để vẻ ngoài thêm long lanh.

 

vayhoa2-0924.png

Với váy hai dây họa tiết hoa nhưng chỉ cần xõa mái tóc dài thướt tha, bay bổng, vẻ ngoài của Mai Davika đã mang đến ấn tượng khác hẳn. 

Các nàng nên chọn váy ngắn cổ chữ V. Như vậy, vóc dáng sẽ thêm phần thon gọn và thanh thoát. Váy ngắn hoa nhí "hack" tuổi hiệu quả đến nỗi, người diện vẫn có vẻ ngoài trẻ trung.

 

vayhoa3-0924.png

Các nàng nên chọn váy ngắn cổ chữ V.

 

vayhoa4-0924.png

Mẫu váy hai dây mang tông màu hồng đã mang đến cho Mai Davika sự rạng rỡ. Chị em rất nên tham khảo mẫu váy hồng của Mai Davika khi hoàn thiện phong cách. 

Diện váy hai dây cổ chữ V, họa tiết hoa xinh xắn, Mai Davika gây ấn tượng ở vẻ ngoài dịu dàng, trẻ trung. Để giữ nguyên nét tinh tế của cả set váy, Mai Davika tô điểm dây chuyền dáng mảnh, khuyên tai tròn to bản đầy phong cách. 

 

vayhoa5-0924.png

Diện váy hai dây cổ chữ V, họa tiết hoa xinh xắn, Mai Davika gây ấn tượng ở vẻ ngoài dịu dàng, trẻ trung.

Váy trắng là món đồ cực kỳ trẻ trung và năng động, đồng thời ghi điểm nữ tính, trang nhã. Mẫu giày lười tông màu trắng rất phù hợp với set váy tươi trẻ. Bên cạnh đó, mẫu giày này còn có thể tăng thêm hiệu quả "hack" tuổi.

 

vayhoa6-0924.png

Váy trắng là món đồ cực kỳ trẻ trung và năng động, đồng thời ghi điểm nữ tính, trang nhã.

 

vayhoa9-0924.png

Công thức áo trắng và chân váy hoa nhí đơn giản mà nổi bật. Các nàng có thể lựa chọn giày lười và túi xách màu trung tính để hoàn thiện bộ trang phục trẻ trung, năng động.

Vào những ngày xuân se lạnh, chị em hãy thử công thức gồm áo thun họa tiết kết hợp với chân váy hoa nhí, rồi khoác ngoài blazer. Mai Davika trở nên nổi bật hơn khi cô đội mũ bucket và layer tất cao cổ với giày thể thao.

 

vayhoa11-0924.png

Mai Davika trở nên nổi bật hơn khi cô đội mũ bucket và layer tất cao cổ với giày thể thao.

 

vayhoa12-0924.png

Set đồ đồng bộ gồm áo dây buộc và chân váy ngắn, họa tiết hoa nhí chẳng cần phụ kiện cầu kỳ vẫn ghi điểm. 

 

vayhoa13-0924.png

Công thức áo crop top và chân váy họa tiết ghi điểm ở nét cá tính, cool ngầu. 

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022