Trân Đài

Cách đây không lâu, Hoa hậu Trân Đài đã tung ra bộ ảnh hóa "gái Thái chính hiệu" thu hút sự chú ý của đông đảo fan sắc đẹp. Dù chỉ diện duy nhất một bộ trang phục truyền thống của xứ sở Chùa Vàng nhưng lại biến hóa với 2 hình tượng khác nhau.  Trong cùng một bộ đồ nhưng khi thả tóc, Trân Đài toát lên vẻ đẹp dịu dàng, đoan trang còn khi búi tóc, trông cô lại toát lên sự sắc sảo, có chút tinh nghịch.

my-nhan-viet-hoa-gai-thai-tran-dai-tung-anh-cu-chot-truoc-khi-ve-nuoc-031869-0902.jpgmy-nhan-viet-hoa-gai-thai-tran-dai-tung-anh-cu-chot-truoc-khi-ve-nuoc-2328b8-0902.jpg

Tường Vi

Nguyễn Phạm Tường Vi được đông đảo khán giả biết đến là một trong những gương mặt nổi bật thuộc cộng đồng LGBT. Cô nàng gây ấn tượng bởi gương mặt vô cùng xinh đẹp, đường nét mềm mại, nữ tính và vóc dáng nhỏ nhắn. Khi khoác lên mình bộ trang phục truyền thống Thái Lan, trông Tường Vi hết sức duyên dáng. 

my-nhan-viet-hoa-gai-thai-tran-dai-tung-anh-cu-chot-truoc-khi-ve-nuoc-a95342-0902.jpg

Hương Giang

Trong quá trình tham dự một cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới ở Thái Lan, Hương Giang cũng có cơ hội mặc trang phục truyền thống của quốc gia này. Chọn cho mình một bộ trang phục màu hồng nền nã, Hương Giang trông xinh đẹp chẳng hề kém cạnh gái Thái chính hiệu.

my-nhan-viet-hoa-gai-thai-tran-dai-tung-anh-cu-chot-truoc-khi-ve-nuoc-4c0806-0902.jpg

Có thể nói, Hương Giang chính là một trong những mỹ nhân có khả năng cân đẹp mọi phong cách, các món đồ khó nhằn nhất, các kiểu trang phục truyền thống. Cô nàng ngày càng khẳng định được vị thế của mình và ngày càng gây ấn tượng khi biến hóa đa dạng phong cách.

Thùy Tiên

Trong thời gian thực hiện nhiệm kỳ Tân Hoa hậu ở xứ sở Chùa Vàng, người đẹp liên tục xuất hiện trong tạo hình con gái Thái. Từ những bộ cánh đơn giản cho đến các thiết kế cầu kỳ, dường như không điều gì có thể làm khó được nàng Hậu.

my-nhan-viet-hoa-gai-thai-tran-dai-tung-anh-cu-chot-truoc-khi-ve-nuoc-d639f2-0902.jpgmy-nhan-viet-hoa-gai-thai-tran-dai-tung-anh-cu-chot-truoc-khi-ve-nuoc-6b7063-0902.jpg

H'Hen Niê

Thời điểm trước khi lên đường sang Thái Lan tham gia cuộc thi sắc đẹp năm 2018, H'Hen Niê cũng thực hiện một bộ ảnh lung linh diện trang phục truyền thống Thái, như một lời chào gửi đến cuộc thi cũng như xứ sở Chùa Vàng.

H'Hen Niê cho thấy sự đầu tư chỉn chu về diện mạo. Bên cạnh đó, vẻ đẹp của cô cũng được nhận xét khá phù hợp với hình tượng "cô gái Thái Lan". Thời điểm này, H'Hen Niê đang để tóc tém. Cô phải nhờ đến sự trợ giúp của tóc giả để màn hóa thân thêm hoàn hảo. Thần thái cuốn hút của nàng Hậu người Ê-đê được khen ngợi. 

my-nhan-viet-hoa-gai-thai-tran-dai-tung-anh-cu-chot-truoc-khi-ve-nuoc-72a959-0902.jpg

Trang phục và phụ kiện vàng óng ánh giúp vẻ ngoài của H'Hen Niê thêm phần rực rỡ. 

Có thể nhận thấy, các mỹ nhân Việt đều rất sẵn sàng biến hóa hình tượng, phong cách để làm mới bản thân. Và với tạo hình người con gái Thái, hầu hết họ đều có những màn hóa thân hoàn hảo. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022