Mạc Văn Khoa - Vy Pumpe

Mới đây Mạc Văn Khoa cùng bà xã Vy Pumpe đã có dịp tận hưởng những phút giây ngọt ngào bên nhau tại thành phố ngàn hoa - Đà Lạt. Trong chuyến đi này còn xuất hiện một "vị khách" đặc biệt là bé Minnie, con gái của Mạc Văn Khoa.

thoi-trang-di-da-lat-cua-cap-doi-vbiz-vo-chong-mac-van-khoa-dong-dieu-58ebe0-0908.jpgthoi-trang-di-da-lat-cua-cap-doi-vbiz-vo-chong-mac-van-khoa-dong-dieu-e6434b-0908.jpg

Tại đây, không chỉ riêng vợ chồng Mạc Văn Khoa mà ngay cả tiểu công chúa cũng đều diện trang phục tông xuyệt tông. Riêng bé Minnie còn mặc đồ đôi cùng với mẹ Vy Pumpe.

Lý Hải - Minh Hà

Bên cạnh căn biệt thự chục tỷ tại TP. HCM, gia đình Lý Hải còn sở hữu nông trại nghìn mét tại Đà Lạt. Cả gia đình anh cũng có một chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn tại thành phố ngàn hoa. hời tiết se se lạnh nên Lý Hải chỉ diện một chiếc hoodie đơn giản, trong khi đó bà xã anh lại khoác lên người chiếc áo vest lửng, bên trong là áo một dây đan chéo và quần tây kiểu cách.

thoi-trang-di-da-lat-cua-cap-doi-vbiz-vo-chong-mac-van-khoa-dong-dieu-8599c2-0908.jpgthoi-trang-di-da-lat-cua-cap-doi-vbiz-vo-chong-mac-van-khoa-dong-dieu-a51ea4-0908.jpg

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Gần đây, Đông Nhi có nhiều dịp lên Đà Lạt là vì mục đích "chạy show" và được Ông Cao Thắng lẫn bé Winnie hộ tống.  Xuất hiện tại Đà Lạt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng lựa chọn trang phục nguyên “cây” đen đồng điệu. Riêng nữ ca sĩ khoác thêm chiếc vest dài quá gối làm điểm nhấn, đây cũng là item đặc trưng mà bất cứ ai đi Đà Lạt cũng phải bỏ vào hành lý.

thoi-trang-di-da-lat-cua-cap-doi-vbiz-vo-chong-mac-van-khoa-dong-dieu-b801b4-0908.jpgthoi-trang-di-da-lat-cua-cap-doi-vbiz-vo-chong-mac-van-khoa-dong-dieu-d46505-0908.jpg

Thế nhưng, mọi spotlight của khung ảnh lại thuộc về tiểu công chúa Winnie. Đông Nhi lựa chọn cho con gái outfit dày dặn, ấm áp.

 

Liêu Hà Trinh - Anh Khoa

Chỉ còn không lâu nữa, hôn lễ của Liêu Hà Trinh và vị hôn phu sẽ chính thức được diễn ra. Mọi thứ dường như đều đã được chuẩn bị chỉn chu, trong đó, bộ ảnh cưới cũng đã được hoàn thiện cách đây không lâu. Theo dõi loạt ảnh đăng tải, dễ dàng nhận thấy địa điểm đôi trai tài gái sắc thực hiện bộ ảnh này chính là Đà Lạt mộng mơ.

thoi-trang-di-da-lat-cua-cap-doi-vbiz-vo-chong-mac-van-khoa-dong-dieu-f831fe-0908.jpgthoi-trang-di-da-lat-cua-cap-doi-vbiz-vo-chong-mac-van-khoa-dong-dieu-6c77f8-6d8f0391-0908.png

Có thể thấy, tùy vào thời điểm cũng như mục đích đến Đà Lạt mà những cặp đôi sao Việt lại lựa chọn những bộ trang phục khác nhau. Thế nhưng, ở họ đều có sự đồng điệu, tông xuyệt tông cho thấy sự gắn kết đặc biệt. Đây cũng là những tips phối đồ nên “bỏ túi” cho những cặp đôi đang có dự định du lịch Đà Lạt.

Để có được các bức hình sống ảo đẹp mắt, style chính là yếu tố góp phần không nhỏ. Các mỹ nhân Việt cũng lên đồ rất đẹp trong những chuyến du lịch, đặc biệt là khi đặt chân đến Đà Lạt. Ngắm nghía qua là chị em sẽ tìm thấy niềm cảm hứng mặc đẹp.

dalat1-1535.jpg

Sự bay bổng của váy họa tiết và vẻ bụi bặm của denim jacket mang đến cho Hà Tăng outfit nổi bật, sành điệu và không kém phần nữ tính, lãng mạn. Chi tiết xẻ tà giúp bà mẹ 3 con khoe khéo chân thon nuột.

dalat2-1535.jpg

Áo blouse đen tưởng già, nhưng khi kết hợp cùng quần jeans trở nên xịn mịn hơn nữa nhờ sự xuất hiện của đôi boots thấp cổ.

dalat3-1535.jpg

Combo trang phục của Minh Hằng toàn những món đồ hack tuổi đỉnh, cô có được vẻ ngoài hết sức trẻ trung, ngọt ngào. Kiểu tóc đuôi ngựa của cô thật hợp với bộ đồ tươi xinh.

dalat4-1535.jpg

Kết hợp váy hai dây với áo cardigan, vẻ ngoài của Minh Hằng không chỉ toát lên nét gợi cảm, mà còn có được sự bay bổng, lãng mạn. Những công thức nữ tính, nổi bật sống ảo tuyệt xinh.

dalat5-1535.jpg

Combo áo len + chân váy của Hà Tăng dù mang tông màu đen trắng nhưng vẫn đầy ấn tượng, điểm nhấn là chi tiết xẻ tà vừa gợi cảm, vừa chất chơi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022