Mới đây, Ngô Cẩn Ngôn đăng tải bộ ảnh mừng tuổi mới lên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) và chia sẻ: "Hôm nay là ngày ước nguyện". Bài viết của nữ diễn viên nhận về lượt tương tác cao cùng nhiều lời khen từ truyền thông, khán giả vì nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào dù cô chỉ diện váy trắng đơn giản, kết hợp cùng lối trang điểm tự nhiên.

ngo-can-ngon-1.jpgngo-can-ngon-2.jpgngo-can-ngon-3.jpg

Trước đó, Ngô Cẩn Ngôn chia sẻ, Xuân hoa diệm là bộ phim đầu tiên cô đóng hành động. Nữ diễn viên tiết lộ, để đóng vai sát thủ Mi Lâm, cô đã thực hiện rất nhiều bài tập thể lực và kĩ thuật, học sử dụng ám khí, dao găm. Bộ phim Xuân hoa diệm do Ngô Cẩn Ngôn và Lưu Học Nghĩa đóng được xác nhận đã qua kiểm duyệt, tăng từ 30 lên 32 tập phim. Tuy nhiên, tên phim đã được đổi, thay vì tên ban đầu là Xuân hoa yếm.

Điều này khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu, khi chữ "yếm" mang hàm ý là "tất cả câu chuyện" bị thay thế sang thành "diệm" (ngọn lửa, dịch, phiên âm từ tiếng Trung).

Cùng với đó, hiện có nhiều tin đồn Ngô Cẩn Ngôn đang xem xét các dự án mới. Trong đó có dự án Tiểu thành hoán nhật, Độ nguyệt, Thế giới bí mật. Tuy nhiên, phía đại diện của cô chưa lên tiếng xác nhận.

ngo-can-ngon-4.jpgngo-can-ngon-5.jpgngo-can-ngon-6.jpg

Trong năm 2024, chủ đề xoay quanh Mặc vũ vân gian vẫn được bàn luận sôi nổi dù đã kết thúc. Độ hot chưa có dấu hiệu giảm của bộ phim góp phần đưa danh tiếng của Ngô Cẩn Ngôn, Vương Tinh Việt, Lương Vĩnh Kỳ… liên tục tăng mạnh. Mới đây, khi tham gia show quảng bá phim, các diễn viên cũng được truyền thông và khán giả chào đón nồng nhiệt.

Tuy nhiên, trước khi ra mắt, Mặc vũ vân gian không được công chúng đánh giá cao. Bởi bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Đích gả thiên kim không quá đình đám và cũng chẳng có gương mặt nào "bảo chứng". Đặc biệt, nữ chính Ngô Cẩn Ngôn lại có nhiều phim thất bại trong vòng 5 năm trở lại đây.

ngo-can-ngon-7.jpgngo-can-ngon-8.jpg

Dù vậy, Mặc vũ vân gian càng chiếu càng hot. Thành công nằm ngoài dự đoán của bộ phim này giúp Ngô Cẩn Ngôn "hồi máu" sau chuỗi tháng ngày dài tụt dốc không phanh hậu Diên Hi công lược.

ava.jpg?width=150Phim
Tái xuất sau 6 năm với Mặc Vũ Vân Gian, Ngô Cẩn Ngôn đào lại loạt ảnh tham gia thi đại học

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022